Đánh giá thị trường phào chỉ PU đầu năm và những tháng tiếp theo

Ngày đăng: 2020-02-20

Trải qua một năm 2019 với nhiều biến động trong đó có nhiều vật liệu trang trí trở thành xu hướng trong trang trí không gian nội thất song phào chỉ nhựa PU vẫn khẳng định được chỗ đứng và sự tin tưởng của người dùng. Nó được thể hiện qua số lượng phào được tiêu thụ cũng như sự ra đời của nhiều đơn vị cung cấp khác nhau để thấy được nhu cầu của người dùng đang ngày một tăng.

Để có được sự tin tưởng đến từ người dùng thì dòng sản phẩm này phải có những ưu điểm vượt trội và tính ứng dụng cao :

Là dòng sản phẩm thế hệ mới được cấu tạo từ nhựa cao cấp PU(Polyurethane), sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại nên các loại phào Pu được làm ra có đặc điểm vượt trội so với các loại phào truyền thống.

phào chỉ pu

Độ bền cao: Với khả năng chịu nước tốt nên không có hiện tượng phào bị ẩm mốc, mối mọt duy trì được sự bền đẹp trong thời gian dài.

Chịu nhiệt tốt: Đặc điểm này giúp cho phào không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết tránh được tình trạng phào bị cong vênh, rạn nứt….

Tính thẩm mỹ cao: Vì được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín nên các sản phẩm được làm ra với độ sắc nét cao, tinh xảo với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và hoa văn khác nhau.

Thi công nhanh chóng: Được cấu tạo từ nhựa cao cấp nên trọng lượng của dòng sản phẩm này là rất nhẹ giúp cho quá trình vận chuyển và thi công tiện lợi và nhanh chóng. Giúp tiết kiệm được nguồn lực và chi phí.

Thân thiện với môi trường và người sử dụng: Điểm khác biệt lớn của dòng sản phẩm phào chỉ này so với các dòng phào chỉ truyền thống trước đây là trong cấu tạo của nó có 1 lớp than hoạt tính có khả năng hút ẩm, bụi bẩn giúp không khí luôn trong sạch.

phào chỉ nhựa pu

Có thể bạn quan tâm:

=>> Tổng kho phào chỉ PU uy tín

=>> Báo giá thi công phào chỉ PU 

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch do ……gây ra ít nhiều song có thể nhận thấy sức mua của người dùng vẫn không hề giảm đi điều này chứng tỏa trong thời gian tới đây vẫn đang là vật liệu trang trí được ưa chuộng số 1 hiện nay trên thị trường.

Top những đơn vị cung cấp phào chỉ uy tín bạn nên biết

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những đơn vị cung cấp phào chỉ khác nhau song không phải bất cứ đơn vị nào cũng cung cấp được dòng sản phẩm chính hãng và chất lượng nên việc tìm kiếm được nhà cung cấp uy tín và chất lượng là điều cần thiết.

Top những nhà cung cấp phào chỉ chất lượng hiện nay trên thị trường có thể kể tới như : Tống Linh, A khoa, Prime…Đây đều là những đơn vị cung cấp uy tín hàng đầu hiện nay trên thị trường phào chỉ mà bạn có thể lựa chọn. Để biết thêm thông tin chi tiết hơn vui lòng liên hệ 0386.139.196.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh