Những mẫu phòng khách tân cổ điển không thể bỏ qua năm 2020!

Ngày đăng: 2019-10-08

Dù các bạn có đi những đâu chăng nữa cũng sẽ trở về nhà. Ngôi nhà là nơi thư giãn giúp tinh thần của mọi người sảng khoái hơn và cũng là nơi thân thuộc , được làm chính mình. Do vậy trang trí không gian căn nhà rất quan trọng và cần thiết hiện nay.

Trong không gian căn nhà, phòng khách là một không gian được quan tâm nhất bởi chúng là không gian rộng lớn, là nơi thường xuyên đi lại hay đón tiếp khách khứa. Hiện nay, trang trí phòng khách tân cổ điển là một xu hướng mới được nhiều người yêu thích lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu phòng khách được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển đẹp và ấn tượng.

Phòng khách tân cổ điển

Phòng khách tân cổ điển 2

Phòng khách tân cổ điển 3

Phòng khách tân cổ điển 4

Lưu ý của chuyên gia khi thiết kế không gian nội thất phòng khách theo kiến trúc tân cổ điển.

Để hiểu được không gian nội thất tân cổ điển có lẽ là vấn đề khó khăn với nhiều gia chủ, nếu không có sự hiểu biết về kiến trúc này rất dễ mắc sai lầm và ảnh hưởng tới không gian. Dưới đây là những lời khuyên của chuyên gia sẽ giúp các bạn tránh được sai lầm không cần thiết.

  • Trong thiết kế phòng khách theo kiến trúc tân cổ điển chú trọng tới màu sắc chủ đạo. Hãy sử dụng những gam màu sáng như màu be, màu trắng, màu cát, màu oliu sẽ giúp căn phòng trở nên sáng sủa và sang trọng hơn.
  • Về chất liệu của đồ nội thất bàn, ghế, kệ  tivi.. nên sử dụng những chất liệu như gỗ tự nhiên, chất liệu da, pha lê, đá hoa cương sẽ tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian.
  • Khi trang trí không gian phòng khách bạn cần phải chú ý tới những vật dụng trang trí nhỏ giúp căn nhà trở nên sang trọng, hoàn hảo hơn. Đó có thể là những chiếc gối ôm trên sofa, đèn trang trí, đèn chùm, hay những chiếc thảm.

Lựa chọn đơn vị thi công nội thất phòng khách tân cổ điển uy tín.

Để tạo nên được một không gian phòng khách tân cổ điển đẹp thì khâu thực hiện thi công theo những gì mà kiến trúc sư đã vẽ ra là điều quan trọng. Lựa chọn được một nhà thầu thi công nội thất tân cổ điển uy tín, chuyên nghiệp sẽ có khả năng thi công đẹp, đúng tiến độ, đảm bảo được chất lượng của công trình.

Hiện nay có nhiều đơn vị nhận thi công nội thất tân cổ điển, tuy nhiên các bạn nên lựa chọn một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp với kinh nghiệm và năng lực tốt.

Tống Linh là một trong những đơn vị như vậy. Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực thi công nội thất tân cổ điển cho nhiều công trình khác nhau như biệt thự, khách sạn, nhà hàng, căn hộ chung cư…. Và sở hữu đội ngũ thợ thi công lành nghề cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, do vậy Tống Linh luôn đảm bảo được chất lượng công trình thi công uy tín, chuyên nghiệp.

Xem thêm: Đơn vị thi công phào chỉ nhựa PU uy tín trên 10 năm kinh nghiệm

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh