Xu hướng sử dụng phào chỉ trang trí tủ bếp

Ngày đăng: 2019-06-29

Trong thiết kế không gian nội thất hiện nay phào chỉ PU gần như là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người sử dụng không chỉ bởi tính thẩm mỹ cao mà nó còn rất thân thiện với môi trường và người sử dụng. Chúng ta vẫn thường quá quen thuộc với việc phào chỉ được sử dụng để trang trí trên những vị trí trên bề mặt tường của ngôi nhà như chân tường, trần nhà…

Trong không gian bếp ngoài việc sử dụng những loại phào chỉ quá quen thuộc để trang trí tường, trần và để mang lại sự mới mẻ, thu hút hơn cho không gian thì hiện nay nhiều chủ nhà đã sử dụng phào chỉ PU để trang trí cho tủ bếp.

Sử dụng phào chỉ trang trí để trang trí không gian bếp được xem là sự lựa chọn đúng đắn bởi đây là không gian tụ họp và ngồi quây quần bên mâm cơm và trò chuyện thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng nên không gian cần mang tới sự thoải mái, cuốn hút với từng thành viên.

phào chỉ tủ bếp

Mặc dù biết việc sử dụng phào chỉ để trang trí tủ bếp là điều cần thiết song để chọn được loại phào phù hợp bạn cần tuân thủ những quy tắc dưới đây.

Tại sao nên lựa chọn phào chỉ PU trang trí tủ bếp?

phào chỉ trang trí tủ bếp

Như các bạn cũng biết diện tích bề mặt tủ bếp thường nhỏ nên khi lựa chọn phào chỉ bạn nên lựa chọn những mẫu có kích thước nhỏ hoặc vừa làm sao cho tương xứng với diện tích của tủ. Tránh lựa chọn những mẫu phào kích thước lớn, hoa văn cầu kỳ sẽ không thực sự phù hợp với diện tích của tủ bếp. Với sự phong phú của phào chỉ PU về mẫu mã bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu phào theo sở thích và phù hợp với từng phong cách không gian.

Môi trường bếp thường có độ ẩm thấp và nhiệt độ cao hơn so với không gian ngoài nên việc lựa chọn phào chỉ PU để trang trí là hoàn toàn phù hợp bởi với đặc tính chống nước, chịu nhiệt tốt, có khả năng hút ẩm so với các loại phào chỉ trang trí khác như gỗ, thạch cao thì đây là sự lựa chọn chất lượng.

phào chỉ tue bếp đẹp

Màu sắc phào chỉ mà bạn lựa chọn phải căn cứ vào màu sắc của tủ, hiện nay với phong cách tân cổ điển được sử dụng nhiều trong các không gian nội thất thì tủ được sử dụng chủ yếu là những màu trắng ngà, mật ong hay nâu cánh gián nên bạn có thể sử dụng phào chỉ màu trắng, nhũ vàng hay dát vàng sẽ phù hợp hơn.

Có thể bạn đang quan tâm:

=>> Tác dụng và những lưu ý khi lựa chọn phào chỉ trang trí đẹp

=>> Công dụng và phân loại phào chỉ trần nhà hiện nay

Lựa chọn phào chỉ trang trí chính hãng

phào chỉ tủ bếp dát vàng

Việc lựa chọn phào chỉ chính hãng là điều cực kỳ quan trọng để trang trí tủ bếp vì nó là yếu tố quyết định đến sự bền đẹp sau khi thi công nên nhất thiết bạn phải lựa chọn được cho mình nhà cung cấp phào chỉ uy tín.

Tống Linh là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và thi công phào chỉ trên thị trường Việt Nam nhiều năm qua với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết chúng tôi luôn luôn mong muốn mang tới cho người dùng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Đến với chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng – giá cả - uy tín. Mọi chi tiết xin liên hệ 0386.139.196  or 0386.195.198

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh