Lò sưởi phong cách Châu Âu thiết kế lý tưởng cho không gian

Ngày đăng: 2019-05-07

Lò sưởi theo phong cách châu Âu, một cảnh quan văn hóa của phòng khách, nó thường được thấy trong trang trí nhà ở nước ngoài hầu hết trong các ngôi nhà đều thấy có sự hiện diện.

Trên thực tế, lò sưởi theo phong cách châu Âu và đúc PU có thể được trang trí với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển tới hiện đại, cả vẻ đẹp và đơn giản, phản ánh phong cách riêng của chủ nhân.

Lò sưởi đá cẩm thạch

Lò sưởi đá cẩm thạch

Có nhiều loại vật liệu lò sưởi châu Âu, PU, ​​đá cẩm thạch, gạch, v.v ... Những lò sưởi này có thể có màu sắc khác nhau để tạo thuận lợi cho việc sử dụng các phong cách khác nhau của phòng. Chẳng hạn như lò sưởi bằng gạch rất phù hợp với phòng khách theo phong cách Bắc Âu, Lò sưởi theo phong cách châu Âu có thể trang trí, có thể trang trí lò sưởi bao quanh, bạn có thể treo tranh và đồ trang trí, nó sẽ rất bắt mắt cho một cảnh quan cho ngôi nhà của bạn.

Với những kiểu lò sưởi cũ thì phải tốn khá nhiều diện tích nên bạn nên tùy thuộc vào diện tích không gian của căn phòng mà thiết kế sao cho phù hợp nhất.

Những mẫu lò sưởi giả còn là không gian để bạn có thể trưng bày những phụ kiện trang trí như những chậu hoa nhỏ hay những bức tranh để làm tăng thêm sự cuốn hút cho không gian.

Lò sưởi giả đá cao cấpLò sưởi giả đá cao cấp

Thiết kế lò sưởi phần nào đó giúp tạo điểm nhấn và tăng sức hấp dẫn cho phòng khách bằng việc tận dụng những khoảng trống ở góc nhà để đặt 1 chiếc lò sưởi tại vị trí đó tuy nhiên nó cũng chỉ là điều kiện cần còn để nổi bật thì nó lại còn phụ thuộc gu thẩm mỹ và óc sáng tạo của bạn trong việc trang trí và tô điểm.

Mẫu thiết kế lò sưởi tân cổ điển với những đường nét đơn giản, hoa văn không quá cầu kỳ nhưng vẫn mạng lại sự tinh tế vẫn giúp cho không gian trở nên bừng sáng với tông màu trắng vốn có.

Lò sưởi tân cổ điểnLò sưởi phong cách tân cổ điển

Ngược lại với phong cách tân cổ điển hay hiện đại thì mẫu lò sưởi theo phong cách cổ điển được thiết kế với họa tiết hoa văn hết sức tỉ mỉ và cầu kỳ mang tới nét sang trọng đẳng cấp.

Tại sao lại sử dụng vật liệu đúc PU để trang trí lò sưởi

Thứ nhất : So về cấu tạo thì phào chỉ PU được làm từ nhựa có khả năng chịu nước, chống ẩm mốc, mối mọt, bạn chỉ cần dùng rẻ lau khô là có thể làm sách nước trên bề mặt của phào

Thứ hai : Phào được làm từ nhựa nên trọng lượng rất nhẹ thuận lợi cho việc thi công cũng như an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng

Thứ ba : Mẫu mã rất đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau giúp người dùng có thể lựa chọn những sản phẩm mình ưng ý nhất.

Lò sưởi tân cổ điển

Hy vọng bài viết này sẽ mang tới cho bạn được sự lựa chọn hoàn hảo cũng như thông tin cần thiết về lò sưởi theo phong cách Châu Âu để từ đó giúp người dùng có thể lựa chọn để trang trí không gian nội thất hoàn hảo cho giá đình mình. 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh