Chống thấm tường hiệu quả với tấm ốp nhựa vân đá – vân gỗ

Ngày đăng: 2019-12-31

Như chúng ta cũng biết một trong những tình trạng mà các công trình ở nước ta thường phải đối mặt đó là việc bị thấm nước và ẩm cũng dễ hiểu thôi bởi với điều kiện khí hậu có độ ẩm cao và mưa nhiều thì nguy cơ đối mặt với những tình trạng đó là không thể tránh khỏi. Hậu quả của vấn đề này không chỉ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của không gian mà còn gây mùi khó chịu với người dùng gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Vậy có giải pháp nào để khắc phục được tình trạng này ???

Để khắc phục được tình trạng này một trong những giải pháp được người dùng lựa chọn hàng đầu hiện nay là sử dụng tấm ốp nhựa để chống thấm hiệu quả.

tấm ốp vân đá

Những vị trí dễ bị thấm nhất trong ngôi nhà

Những vị trí tường thường xuyên tiếp xúc với nước thường xảy ra tình trạng này nhất, những nguồn nước có thể gây ra tình trạng này có thể kể tới như: Nước sinh hoạt hằng ngày, hệ thống thoát nước, mạch nước ngầm hoặc nước mưa.

Từ đây chúng ta có thể kể ra được những vị trí dễ bị thấm nước như:

Nhà bếp – Phòng tắm: Đây là những không gian nấu ăn và tắm giặt nên có nhiều thiết bị sử dụng nước như vòi, bồn rửa, hệ thống ống nước…nên rất dễ bị thấm và ẩm.

Trần và tường nhà: Đây lại là những vị trí tiếp xúc trực tiếp với nước mưa nên khi xảy ra tình trạng bị thấm sẽ xuất hiện những vết nứt lâu ngày sẽ có hiện tượng bị rêu mốc. Điều này làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ cho công trình và sức khỏe người sử dụng, về lâu dài nếu không được khắc phục kịp thời có thể gây mất an toàn cho gia đình bạn.

Đây đều là những vị trí đặc thù ít có không khí lưu thông và không tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng nên tình trạng thấm, ẩm là rất khó lường trước.

Sử dụng tấm ốp nhựa chống thấm hiệu quả

tấm ốp vân gỗ

Với những điều đã đề cập ở trên có thể thấy việc chống thẩm ẩm cho tường là điều cần thiết và phải được thực hiện kịp thời và không để tình trạng này xảy ra rồi mới lo sửa thì hiện nay trong các công trình thi công trước khi hoàn thiện người dùng đã sử dụng tấm ốp nhựa để trang trí và cũng là giải pháp hiệu quả trong việc chống thấm và ẩm.

Vì sao tấm ốp tường nhựa lại được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn

Có thể nói đây là dòng sản phẩm có khả năng chống thấm 100%, bởi không chỉ được cấu tạo từ nhựa PVC cao cấp mà nó còn có thêm các chất phụ gia giúp tăng cường khả năng chống thấm cùng lớp phủ bề mặt UV giúp bảo vệ bề mặt tuyệt đối.

Với về mặt được phủ nhiều lớp UV giúp cho bề mặt sáng bóng có thể lau chùi vệ sinh một cách dễ dàng và thuận tiện, ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn, mối mọt giúp đem lại không gian sạch sẽ và thoáng mát.

Sản phẩm được sản xuất với công nghệ và tiêu chuẩn quốc tế không độc hại với người sử dụng, ngoài ra so với vật liệu tự nhiên cùng loại thì có trọng lượng nhẹ và thi công đơn giản hơn nhiều.

Mẫu mã đa dạng bởi khi thiết kế và sản xuất họ có thể tự sáng tạo ra những hệ thống vân và màu sắc khác nhau mà vật liệu tự nhiên không có giúp người dùng có thêm những lựa chọn phù hợp nhất. Bên cạnh đó thì dòng sản phẩm này còn được sử dụng trong nhiều không gian mang phong cách khác nhau.

Có thể bạn quan tâm:

Bảng báo giá tấm ốp nhựa vân gỗ

Bảng báo giá tấm ốp nhựa vân đá

Lựa chọn đơn vị cung cấp tấm ốp nhựa uy tín

tấm ốp nhựa vân đá

Hiện nay trên thị trường không khó để có thể tìm kiếm được một nhà cung cấp tấm ốp nhựa, tuy nhiên lại không phải bất cứ sản phẩm của đơn vị nào cũng chất lượng và đảm bảo chính vì vậy mà việc lựa chọn được nhà cung cấp uy tín là điều cần thiết với người sử dụng.

Tống Linh là đơn vị cung cấp tấm ốp nhựa với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều đảm bảo chất lượng và sự thân thiện với người sử dụng. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình và chu đáo đến từ đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm và tâm huyết. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 0386.139.196.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh