Tường nhà đơn điệu thì nên trang trí như nào?

Ngày đăng: 2019-10-02

Trang trí căn nhà luôn là một nhu cầu rất cần thiết của gia đình. Trang trí sẽ giúp căn nhà đẹp mắt hơn và giúp cho thành viên sống trong ngôi nhà luôn luôn cảm thấy thích thú vui vẻ. Trong căn nhà, vị trí tường thường khá trống trải, chúng gây ra cảm giác nhàm chán do vậy rất cần để trang trí để xóa tan đi sự trống trải đó.

Một trong những cách trang trí phổ biến hiện nay đó là trang trí những khung tranh, ảnh vừa đẹp vừa bớt đơn điệu. Nhất là những bức tranh là hình ảnh thân thuộc của các thành viên trong gia đình. Hoặc bạn có thể sử dụng những bức tranh thiên nhiên, hoặc những bức họa cổ điển mang tới cảm giác tò mò, thích thú. Những bức tranh đó thường được bao bọc bởi những thanh nẹp chỉ trang trí với hình dáng kích thước khác nhau.

Trang trí tường nhà bằng phào chỉ PU

Những thanh nẹp hay còn gọi là phào chỉ khung tranh mang lại vẻ đẹp ấn tượng hơn, giúp bức tranh nổi bật và cũng giúp cho cả diện tường bớt đi sự đơn điệu, trống trải vốn có của nó.

Sử dụng nẹp chỉ trang trí khung tranh

Ngoài ra trên diện tường nhà, nẹp chỉ trang trí thường phân chia ra các ô, mảng miếng tạo ra sự hài hòa cân đối giúp cho cả không gian đẹp mắt hơn. Ngay cả trên vị trí mảng tường cầu thang cũng được trang trí phào chỉ.

Lựa chọn loại sản phẩm phào chỉ PU

Tại những vị trí góc cạnh tiếp giáp giữa tường nhà với sàn, trần thì cũng gây ra sự thô cứng, làm ảnh hưởng tới vẻ đẹp thẩm mỹ. Nhiều gia chủ yêu thích vẻ đẹp lãng mạn, nhẹ nhàng của kiến trúc tân cổ điển, cổ điển nên sử dụng phào cổ trần để giúp che đi khuyết điểm và mang lại sự tươi mới cho không gian.

Phào cổ trần hầu hết được sử dụng trong căn phòng kiến trúc hoàng gia tân cổ điển, cổ điển. Chúng che đi góc vuông thô cứng, và tạo ra hiệu ứng chuyển tiếp nhẹ nhàng hơn, mềm mại và cuốn hút hơn. Ngày nay, mọi người thường sử dụng phào chỉ PU để trang trí cho vị trí tường làm nẹp tường, cổ trần, nẹp khung tranh, nẹp phân vị… đều mang lại vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút hơn.

Nhu cầu trang trí không gian căn nhà tăng cao, nhất là giờ đây mọi người ưa chuộng kiểu không gian nội thất theo kiến trúc cổ điển, tân cổ điển thì việc sử dụng những loại phào chỉ nẹp PU là rất quan trọng.

Hãy lựa chọn cho mình những loại phào PU phù hợp, chắc chắn không gian căn nhà bạn sẽ được cải thiện một cách đẹp mắt và cuốn hút hơn rất nhiều. Xin cám ơn đã quan tâm theo dõi.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh