Tư vấn chọn phào chỉ cho những căn biệt thự cao cấp

Ngày đăng: 2019-09-03

Xã hội ngày càng phát triển và số lượng người giàu có đủ điều kiện để xây dựng lên những căn biệt thự, lâu đài sang trọng cũng nhiều hơn. Thay vì được trang trí theo phong cách hiện đại thì nhiều gia chủ đã lựa chọn phong cách trang trí kiểu kiến trúc hoàng gia như tân cổ điển, cổ điển.

Phong cách này nổi bật với những đường nét phào chỉ trang trí, chi tiết hoa văn uốn lượn, mềm mại, những cột La Mã lộng lẫy, quyền quý làm tôn lên sự đẳng cấp cho căn biệt thự. Hiện nay có nhiều những loại phào chỉ với các chất liệu khác nhau. Vậy nên lựa chọn phào chỉ nào thì phù hợp với không gian? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau dây.

Biệt thự trang trí bằng phào chỉ PU cao cấp
Căn biệt thự trang trí bằng phào chỉ PU cao cấp

Lựa chọn phào chỉ cao cấp cho căn biệt thự

Không gian biệt thự cần phải được trang trí làm sao để toát được lên vẻ đẹp lộng lẫy, đẳng cấp nhất. Do vậy sử dụng phào chỉ cũng cần phải sử dụng những loại phào chỉ cao cấp nhất. Trên thị trường có những loại phào như phào chỉ nhựa, phào chỉ thạch cao, phào chỉ gỗ? Vậy đâu là loại phào chỉ nên sử dụng??

Đối với loại phào chỉ thạch cao do khả năng hút ẩm nên chúng hay bị nấm mốc, bong tróc theo thời gian. Khi sử dụng cho một căn biệt thự sang trọng như vậy cần phải sử dụng loại phào có độ bền lâu dài và do đó phào thạch cao ngày nay đã không còn được ưa chuộng sử dụng như trước.

Đối với phào chỉ gỗ: Đây là loại phào chỉ đẹp mắt và sang trọng. Tuy nhiên hiện nay gỗ tự nhiên đã dần khan hiếm và có giá thành cực đắt nên hầu hết phào chỉ gỗ đều là gỗ công nghiệp. Và cũng do làm bằng chất liệu gỗ (chất hưu cơ) nên phào chỉ gỗ cũng hay bị mối mọt, côn trùng phá hại, khiến chúng nhanh hỏng. Ngoài ra chúng còn bị chịu tác động của nhiệt độ môi trường nên hay bị cong vênh, co ngót.

Phào chỉ biệt thự cao cấp
Công trình thực tế mà Tống Linh đã trang trí bằng phào chỉ PU

Với sản phẩm phào chỉ nhựa PU được làm từ chất liệu nhựa cao cấp PolyUrethane có đặc tính chống ẩm, chống mốc, chống mối mọt cong vênh hiệu quả. Do vậy sản phẩm này có khả năng chống chịu nhiệt độ môi trường khá tốt. Chúng có thể đạt được độ bền từ 30 – 40 năm. Hiện nay, phào chỉ PU được sử dụng để trang trí cho không gian nội thất nhất  là biệt thự khá nhiều. Đây chính là vật liệu rất phù hợp cho những căn biệt thự sang trọng và nó cũng được nhiều người yêu thích.

Với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, phào chỉ nhựa PU có thể ứng dụng linh hoạt trang trí cho nhiều không gian nội thất trong căn nhà. Có thể kể tới đó chính là các loại phào như sau: Phào cổ trần, phào nẹp, phào hoa góc, mâm trần, con sơn, hoa văn trang trí… và nhiều những loại phào chỉ khác.

Để được tư vấn cụ thể hơn xin vui lòng liên hệ 0962.522.939

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh