Top những loại phào chỉ được sử dụng phổ biến hiện nay

Ngày đăng: 2019-07-12

Nếu như bạn muốn trang trí không gian ngôi nhà của mình thì phào chỉ được xem là vật liệu không thể thiếu để mang lại sức hút, sự nổi bật, xóa đi sự nhàn chán, khô cứng của không gian. 

Bạn đang tìm kiếm phào chỉ để trang trí không gian ngôi nhà của mình, có những loại phào chỉ nào và nên sử dụng loại nào ? Dưới đây là top 5 loại phào chỉ được sử dụng phổ biến hiện nay trong các công trình xây dựng.

Phào chỉ thạch cao

phào chỉ thach cao

Nếu như trước đây thạch cao được xem là vật liệu trang trí được sử dụng phổ biến thì ngày nay nó dần được thay thế bởi những loại phào cao cấp hơn bởi trên thực tế trong quá trình sử dụng phào chỉ thạch cao vẫn còn tồn tại những nhược điểm.

Nhược điểm phổ biến nhất của loại phào này là dễ bị thấm nước và rạn nứt dưới tác động của thời tiết, mẫu mã cũng không thực sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Trong quá trình sử dụng thường có tình trạng phào bị ẩm mốc, ố vàng.

Xem thêm: Phào chỉ thạch cao – Ưu nhược điểm trong trang trí nội thất

Phào chỉ gỗ

phào gỗ

Cũng như phào thạch cao phào gỗ là loại phào truyền thống có từ lâu đời, được đánh giá là khá thân thiện với người sử dụng, có màu sắc đẹp song nó lại tồn tại 1 số những hạn chế như dễ thấm nước, mối mọt, cong vênh.

Phào chỉ nhựa PS

Được cấu tạo từ nhựa cứng PS nên mẫu mã của loại phào này khá hạn chế, với những công trình theo phong cách cổ điển có nhiều chi tiết phức tạp, cầu kỳ thì thực sự không phải là sự lựa chọn phù hợp. Tuy là loại vật liệu thế hệ mới nên hội tụ nhiều đặc tính nổi bật như chịu nước , chịu nhiệt…Nhưng tùy vào từng không gian và vị trí sử dụng mà bạn nên sử dụng phào PS hay không.

Phào chỉ nhựa PU

phào chỉ pu

Phào chỉ Pu được cấu tạo từ nhựa Polyurethane cao cấp, nó hội tụ đầy đủ những ưu điểm của các dòng sản phẩm khác ngoài ra còn có những ưu điểm riêng mà không có ở bất cứ loại phào chỉ nào.

+ Khả năng chịu nước, chống ẩm mốc, mối mọt

+ Chịu nhiệt tốt không có hiện tượng phào bị cong vênh hay rạn nứt khi thời tiết thay đổi.

+ Trọng lượng nhẹ giúp cho quá trình vận chuyển và thi công nhanh chóng.

+ Mẫu mã đa dạng với +3000 mẫu phào khác nhau.

+ Thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Có thể bạn quan tâm:

=>> Những lưu ý khi lựa chọn phào chỉ đẹp

=>> +3000 mẫu phào chỉ trang trí PU

Tìm kiếm phào chỉ và thông tin ở đâu ?

phào chỉ trang trí

Chophaochi.vn được biết tới là website duy nhất hiện nay tại Việt Nam cung cấp đầy đủ tất cả các sản phẩm phào chỉ của tất cả các thương hiệu với đầy đủ chứng nhận CO, CQ đảm bảo chất lượng. Mọi chi tiết xin liên hệ 0386.139.196 or 0386.195.198.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh