Lựa chọn màu sơn cho phòng khách vừa đẹp mà hợp phong thủy

Ngày đăng: 2019-11-28

Phòng khách không chỉ là không gian chính trong ngôi nhà mà nó còn là nơi thể hiện phong cách cũng như các tính của chủ nhà, bên cạnh những món đồ nội thất thì màu sơn cũng đóng vai trò quan trọng trong việc kết hợp với đồ nội thất để mang tới một không gian có tính thẩm mỹ cao đồng thời lại hợp phong thủy.

Bài viết này tôi sẽ chia sẻ tới các bạn về những màu sắc thường được sử dụng ở trong không gian phòng khách phổ biến nhất.

Sơn phòng khách với tone màu vàng

Sơn phòng khách với màu vàng

Trên thực tế với mỗi màu sắc khác nhau thì đều mang tới những cảm xúc, cũng như tác động đến tâm lý của người nhìn là khác nhau.

Sử dụng tone màu vàng cho phòng khách sẽ mang tới sự ấm áp, bình yên đồng thời làm bừng sáng cho không gian của bạn.

Bạn cũng có thể sử dụng màu sắc này trong những không gian khác nhau như phòng ngủ hay nhà tắm.

Sơn phòng khách với tone màu xanh lá

Sơn phòng khách với màu xanh lá

Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên và muốn đưa nó vào trong không gian ngôi nhà của bạn thì đây là một gợi ý tuyệt vời.

Sử dụng sơn tường màu xanh lá như mang cả thiên nhiên vào không gian của bạn, tạo nên cảm giác thư thái và thoải mái.

Sơn phòng khách với tone màu xanh lam

Sơn phòng khách với màu xanh lam

Nếu bạn là người có cá tính thì đây là màu sắc được xem là một gợi ý tuyệt vời, bởi đây là gam màu của biển, đại dương và bầu trời thể hiện cái sự lạc quan trong không gian sống.

Màu trắng – Màu sắc chưa bao giờ lỗi thời

Sơn phòng khách với màu trắng

Trong các màu sắc được sử dụng để trang trí thì màu trắng có lẽ là màu sắc được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất bởi nó không bao giờ cũ, có thể kết hợp một cách dễ dàng với nội thất một cách hiệu quả.

Hy vọng với những gợi ý này đã phần nào giúp bạn có thêm được những gợi ý trong việc sử dụng màu sơn để trang trí cho không gian phòng khách ngôi nhà của mình trở nên ấn tượng và phù hợp nhất.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh