Phào chỉ PU – giải pháp cho không gian nội thất hiện đại

Ngày đăng: 2019-10-02

Trong xu hướng sử dụng phào chỉ trang trí không gian nội thất đang ngày càng phổ biến như hiện nay thì với bất kỳ một không gian nội thất hiện đại nào thì cũng có thể sử dụng phào chỉ PU để trang trí bởi dù ở trong không gian nào thì nó cũng góp phần mang tới vẻ đẹp và sự ấn tượng. 

Hiện nay những phong cách được người dùng ưa chuộng và sử dụng phào chỉ vào trang trí có thể kể tới đó là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Tuy mỗi phong cách có những đặc trưng riêng biệt những đều có thể sử dụng phào chỉ để giúp định hình và làm nổi bật thêm cho phong cách của không gian mà bạn muốn hướng tới.

phào chỉ nhựa PU

Các loại phào chỉ thường được sử dụng trong không gian nội thất

Trong không gian nội thất có nhiều vị trí khác nhau có thể sử dụng phào chỉ PU để trang trí có thể kể ra đó là: Phào chân tường, phào chỉ nẹp, phào cổ trần, mâm trần, con sơn…Mỗi một loại có vị trí trang trí khác nhau khi kết hợp để mang tới vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian tổng thể.

Phào chân tường: Dùng để ốp vị trí chân tường nó không chỉ có tính năng giúp tăng tính thẩm mỹ cho vị trí này mà còn giúp che đi khoảng trống giữa tường và vật liệu sàn . Ngoài ra với khả năng chịu nước và nhiệt tốt thì phào chân tường còn giúp bảo vệ tường khỏi ẩm mốc. Phào chân tường thường được thiết kế là những mẫu phào trơn để phù hợp với vị trí của nó.

phào chân tường

Phào cổ trần: Được dùng ở vị trí tiếp giáp giữa tường và trần, tạo ra điểm chuyển tiếp giữa 2 không gian này, không còn những đường nét khô cứng nữa mà thay vào đó là những họa tiết phào ấn tượng. Phào cổ trần thì có nhiều loại khác nhau có những mẫu trơn và hoa văn khác nhau và tùy vào từng phong cách để bạn có thể lựa chọn được loại phào phù hợp.

phào cổ trần

Phào chỉ nẹp: Đây là loại phào được dùng khá nhiều vị trí khác nhau có thể ở lưng tường, cầu thang, trần nhà đều có thể sử dụng, những kĩ sư khi thiết kế thường sử dụng chỉ nẹp để tạo thành những khung có dạng như những khung tranh trang trí kết hợp với giấy dán tường mang lại vẻ đẹp ấn tượng cho những bức tường.

Các loại phào chỉ khác như con sơn, mâm trần, hoa văn trang trí…được sử dụng với mục đích chính là tạo điểm nhấn khi kết hợp với phào chỉ sẽ mang tới không gian hoàn hảo và ấn tượng.

Ưu điểm khi sử dụng phào chỉ PU

Phào chỉ PU là dòng vật liệu trang trí mới được làm từ chất liệu nhựa cao cấp kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại nên các sản phẩm phào chỉ PU có ưu điểm vượt trội so với các dòng phào chỉ trước đây.

Với khả năng chịu nước, chịu nhiệt tốt giúp cho phào chỉ PU có độ bền cao, dù chịu ảnh hưởng của điều kiện thời tiết thì bạn cũng không phải lo ngại về vấn đề ẩm mốc, mối mọt, dạn nứt giống như những loại phào truyền thống trước đây.

Nếu như với những loại phào truyền thống có sự hạn chế về mẫm mã và họa tiết hoa văn không được sắc nét và tinh xảo thì với phào chỉ PU điều đó đã được cải thiện. Với hơn 3000 mẫu mã khác nhau người dùng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất, được sản xuất theo quy trình khép kín với sự kiểm định khắt khe nên các sản phẩm được làm ra với họa tiết hoa văn cực kỳ tinh xảo.

Một trong những ưu điểm được thợ thi công và người dùng ưa thích của dòng sản phẩm này nữa là trọng lượng rất là nhẹ nên trong quá trình thi công có thể vận chuyển và thi công nhanh chóng, an toàn với người sử dụng trong quá trình sử dụng. Có thể tháo lắp dễ dàng nếu như trong trường hợp có vấn đề phát sinh.

Nếu như với các vật liệu phào chỉ trang trí trước đây trong quá trinh sử dụng có thể sản sinh ra khí Formaldehyd có ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng thì với phào chỉ PU bạn có thể hoàn toàn yên tâm 100%, vì trong cấu tạo của loại phào này có 1 lớp than hoạt tính có khả năng hút ẩm, bụi giúp không khí luôn trong lành.

Đơn vị cung cấp phào chỉ PU nhập khẩu chất lượng

Hiện nay trên thị trường có vô số các đơn vị cung cấp phào chỉ PU khác nhau cũng có những đơn vị phào chỉ nhập khẩu, cũng có những đơn vị phào chỉ trong nước. Mặc dù là dòng sản phẩm nhập khẩu hay trong nước thì cũng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được chất lượng sản phẩm, vì vậy việc lựa chọn được đơn vị uy tín và chất lượng là điều cần thiết.

Tống Linh là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung ứng dòng sản phẩm phào chỉ PU này, với toàn bộ sản phẩm được nhập khẩu chính hãng có đầy đủ chứng nhận CO, CQ đảm bảo chất lượng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 0386.195.198 or 0386.139.196.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh