Những mẫu phào chỉ chân tường đẹp không thể bỏ qua

Ngày đăng: 2019-05-24

Trang trí không gian nội thất hiện nay là nhu cầu thiết yếu của mọi người, mọi gia đình. Trong căn nhà, không gian đẹp mắt ấn tượng cũng sẽ tạo ra niềm hứng khởi, sự vui vẻ cho thành viên sống trong ngôi nhà đó.

Có rất nhiều vị trí cần trang trí như trần nhà, cột nhà, hay tường nhà và ngay cả chân tường cũng là một vị trí quan trọng rất cần được trang trí.

Những tác dụng khi bạn trang trí vị trí chân tường nhà.

Khi bước vào căn nhà, thường chúng ta quan sát tới những vị trí trên cao như trần, tường nhiều hơn. Tuy nhiên không phải là vị trí chân tường không được chú ý tới. Chân tường góp phần tạo nên vẻ đẹp tổng thể trong không gian.

Chân tường nhà ban đầu sẽ có những góc cạnh vuông và thô, do đó bạn cần phải trang trí sao cho chúng mềm mại, đẹp mắt hơn. Người ta sử dụng những thanh phào chỉ có họa tiết hoa văn đẹp mắt, sống động, che đi góc cạnh thô cứng, tạo ra một dải chân tường nối liền bắt mắt.

Phào chỉ chân tường
Mẫu phào chỉ chân tường gỗ

Ngoài ra, việc sử dụng phào cũng có thể giúp che đi đường dây điện nếu như có sử dụng, góp phần tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ ấn tượng hơn và cuốn hút hơn.

Trong tổng thể không gian, việc sử dụng phào chỉ chân tường  hay len chân tường tạo cảm giác vững chãi hơn, chắc chắn và khỏe khoắn hơn cho ngôi nhà.

Nhiều tác dụng là vậy tuy nhiên việc sử dụng phào chân tường nào cho hiệu quả? Tiết kiệm giá thành là điều mà không phải ai cũng biết.

Lựa chọn mẫu mã phào chân tường đẹp

Phào chân tường có nhiều chất liệu, từ gỗ, kim loại, nhựa…. Mỗi loại đều có những đặc điểm khác nhau.

Tìm hiểu thêm về những mẫu mã phào chỉ chân tường

Dưới đây là những mẫu mã phào chân tường được ưa chuộng nhất năm 2019:

Phào chỉ chân tường GB-82032

Phào chân tường GD-85031

Phào chân tường GD-85038

>>> Mẫu phào chân tường màu trắng nguyên bản màu PU đẹp nhất.

Vẻ đẹp của phào chỉ chân tường
Mẫu phào chỉ chân tường màu trắng đẹp và sang trọng

Nên mua phào chỉ chân tường ở đâu?

Bạn cần tìm tới những đơn vị uy tín, có thương hiệu lớn để có thể mua được sản phẩm tốt nhất. CHOPHAOCHI.VN là địa chỉ tin cậy, uy tín chuyên cung cấp và phân phối hàng nhập khẩu chất lượng cao, mẫu mã đa dạng đẹp mắt. 

Phào chỉ chân tường chúng tôi cung cấp có đầy đủ kích thước phù hợp cho tất cả những không gian nội thất từ không gian nhỏ tới không gian rộng lớn. Về màu sắc, phào chỉ chân tường chúng tôi cung cấp đa dạng như màu trắng sữa, màu gỗ, và các màu khác sơn tùy thích.

Sở hữu đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, do đó quý khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi sẽ được tư vấn một cách cụ thể và chính xác nhất. Những lời khuyên bổ ích từ các chuyên gia về cách trang trí và lắp đặt phào chỉ chân tường sao cho đẹp mắt và ấn tượng nhất.

Xin vui lòng liên hệ ngay 0962.522.939 để được tư vấn.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh