Len chân tường nhựa là gì? Địa chỉ cung cấp len chân tường uy tín chất lượng

Ngày đăng: 2019-05-21

Chân tường nhà là vị trí thường hay được chú ý trong căn nhà. Do vậy trang trí cho chân tường cũng sẽ giúp ngôi nhà thêm sang trọng và đẹp mắt hơn. Một trong những loại vật liệu được sử dụng phổ biến để trang trí đó chính là len chân tường. Hãy cùng tìm hiểu về loại vật liệu này ngay sau đây:

Len chân tường là một dải vật liệu như gỗ, nhôm, nhựa… dùng để trang trí tại vị trí tiếp giáp giữa tường và sàn nhà. Len chân tường giúp xóa tan đi sự thô cứng của những góc cạnh, tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

( Phào nẹp chân tường hay nẹp chỉ tường cũng là một tên gọi khác của len chân tường, chúng cũng có thể được gọi chung là nẹp chỉ )

Với sự đa dạng của chất liệu tạo nên len chân tường, khách hàng có nhiều lựa chọn hơn để trang trí cho không gian nhà. Tuy nhiên cũng do được tạo nên từ nhiều chất liệu khác nhau nên khách hàng thường hay băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào là sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Len chân tường PU
Hình ảnh phào len chân tường PU giúp không gian thêm sang trọng

Lựa chọn loại len chân tường nào hiệu quả
 

Trước đây, len chân tường thường được sử dụng bằng gạch ốp lát. Tuy nhiên, tính thẩm mỹ và độ sang trọng của gạch len chân tường không cao và còn hay bị sứt mẻ, quá trình lắp đặt mất thời gian và công sức. Chính vì lý do đó mà ngày nay len chân tường nhựa đã thay thế len gạch truyền thống nhằm mang tới vẻ đẹp cho không gian, giảm chi phí cho nhiều gia đình. Với nhiều ưu điểm vượt trội thì loại vật liệu này được nhiều người tin tưởng và sử dụng.

Gạch len chân tường
Gạch len chân tường dần lỗi thời do dễ bị sứt mẻ và độ thẩm mỹ không cao

Len chân tường nhựa làm từ chất liệu nhựa như PU, PS, PVC. Ưu điểm của các loại vật liệu này đó chính là khả năng chống thấm nước, chống mối mọt cong vênh hiệu quả. Đặc biệt len chân tường nhựa dẻo dai, bền chắc dễ dàng cắt ghép thi công tiết kiệm thời gian và chi phí.

Len chân tường nhựa PU
Len chân tường nhựa PU với độ sắc nét cao và vẻ đẹp sang trọng

Sản phẩm len tường nhựa dễ dàng vệ sinh, lau chùi, có khả năng chống chịu sự cọ sát, va đập tốt. 

Len tường nhựa vô cùng đa dạng mẫu mã và kích thước. Có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã như vân gỗ, vân đá với màu sắc khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu mã len tường khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Có 3 cách chính để chọn vân màu len tường nhựa:

- Chọn vân màu len tường nhựa trùng với màu chủ đạo

- Chọn vân màu len đối nghịch với màu chủ đạo

- Chọn tông mà chỉ chân tường theo màu thứ sinh

Len chân tường nhựa PVC
Len chân tường nhựa PVC với nhiều màu sắc ấn tượng

Nhà cung cấp len chân tường nhựa uy tín
 

Để chọn được sản phẩm len chân tường chất lượng cao thì bạn cần phải lựa chọn mua tại những đơn vị cung cấp và phân phối uy tín, chất lượng. Một trong những địa chỉ uy tín để mua sản phẩm len chân tường nhựa đó chính là Chophaochi.vn. Chúng tôi cung cấp sản phẩm nhập khẩu 100% đảm bảo chất lượng cao, độ sắc nét, độ bền tốt. Ngoài ra, giá thành sản phẩm của chúng tôi cạnh tranh trên thị trường, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Len chân tường nhựa PU sang trọng
Len chân tường nhựa PU sang trọng

Tham khảo: Xem ngay bảng báo giá phào chỉ PU

Để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm len chân tường nhựa các loại PU, PS xin vui lòng liên hệ 0962.522.939. Xin cám ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi.

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh