Vì sao phào chỉ PU được cho là sự lựa chọn thông minh ?

Ngày đăng: 2019-09-19

Tuy là vật liệu trang trí mới xuất hiện trong những năm gần đây song với tính năng và ưu điểm vượt trội của mình thì phào chỉ PU đã và đang ngày càng được người dùng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng hiện nay. 

Chính vì vậy mà hiện nay khi nhắc tới trang trí không gian nội thất thì phào chỉ PU vẫn được nhắc tới như là sự lựa chọn số 1, nó xuất hiện trong nhiều công trình khác nhau từ nhà ở cho tới các công trình vui chơi, giải trí…

phào chỉ pu

Xuất phát từ những nhược điểm mà các dòng phào chỉ truyền thống trước đây gặp phải thì phào chỉ PU được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và hiện đại nên không chỉ khắc phục được những nhược điểm của dòng phào chỉ trước đây mà còn có tính ứng dụng cao trong trang trí. Và dưới đây là những tính năng ưu việt của dòng phào chỉ này:

Bản chất vì được cấu tạo từ nhựa PU cao cấp nên phào có khả năng chịu nước và nhiệt độ tốt không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết giúp cho thanh phào giữ được hình dạng như ban đầu trong suốt thời gian dài, cũng chính điều này mà tuổi thọ của loại phào này thường cao gấp 2-3 lần các loại phào truyền thống.

phào chỉ trang trí

Được sản xuất bằng công nghệ đúc khuôn hiện đại nên các sản phẩm phào chỉ PU được làm ra vừa đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, họa tiết hay hoa văn đồng thời độ sắc nét và độ tinh tế cao hơn nhiều các dòng phào chỉ trước đây.

Một trong những khó khăn đối với thợ thi công trước đây là trọng lượng của các loại phào chỉ thường có trọng lượng nặng nên gây rất nhiều khó khăn cho quá trình vận chuyển đăc biệt là với những công trình thi công ở vị trí trên cao. Còn phào PU được làm bằng nhựa nên trọng lượng rất nhẹ nên có thể dễ dàng vận chuyển và thi công ở những độ cao khác nhau giúp cho quá trình thi công nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.

Một trong những đặc tính được người dùng ưu tiên lựa chọn loại phào này mức độ an toàn với môi trường và người sử dụng cao bởi trong cấu tạo của dòng sản phẩm này có chứa 1 lớp than hoạt tính có khả năng hút ẩm, bụi giúp không khí luôn trong lành.

Lựa chọn đơn vị cung cấp phào chỉ PU chính hãng

phào chỉ nhựa

Với xu hướng phát triển và nhu cầu sử dụng phào chỉ PU tăng cao như hiện nay thì không khó để có thể tìm được một nhà cung cấp dòng sản phẩm này trên thị trường, tuy nhiên để có thể lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng thì không hề đơn giản.

Tống Linh được biết tới là một trong những nhà cung cấp phào chỉ PU có kinh nghiệm nhiều năm qua, các sản phẩm của chúng tôi có xuất xứ rõ ràng, đầy đủ chứng nhận CO, CQ về chất lượng sản phẩm nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 0386.195.198 or 0386.139.196.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh