Sự khác biệt giữa phào chỉ PU và phào chỉ thạch cao

Ngày đăng: 2019-05-21

Có rất nhiều người tự hỏi phào chỉ thạch cao với phào chỉ PU thì loại nào tốt hơn? Bằng một cách phân thích khoa học, chúng tôi sẽ giúp bạn đánh giá chính xác về hai loại sản phẩm này.

Cùng là vật liệu trang trí nội thất, tuy nhiên chất liệu tạo nên chúng là khác nhau dẫn tới những đặc điểm khác nhau cho mỗi loại.

Với phào chỉ thạch cao chúng sẽ bị co giãn trước sự thay đổi của nhiệt độ môi trường giữa mùa đông và mùa hè. Những hạt bụi nhỏ sinh ra từ thạch cao khi hít vào sẽ không tốt cho đường hô hấp của con người. Ngoài ra, phào thạch cao rất dễ bị nấm mốc khi gặp nước hoặc vào mùa mưa ẩm thấp.

So sánh phào chỉ PU với phào chỉ thạch cao
Phào chỉ thạch cao có khá nhiều mẫu mã nhưng độ sắc nét không cao và thường hay bị ẩm mốc nên kém bền

Trọng lượng của phào thạch cao nặng gấp 5 lần phào chỉ PU, dễ bị bong tróc và ẩm mốc. Sử dụng lâu có thể sẽ bị hỏng, rơi rớt từ trên trần nhà xuống gây nguy hiểm.

Để khắc phục được những bất lợi trên thì phào chỉ PU đã ra đời đáp ứng được nhu cầu về thị trường. Chúng ta cùng xem những ưu điểm của sản phẩm này:

1.       Bảo vệ môi trường, tất cả đều được sản xuất bằng nguyên liệu thô (vì không thể tái chế). Nó hạn chế nạn phá rừng, bảo vệ thiên nhiên, không lo ô nhiễm.

2.       Chống mối mọt, chống ẩm, chống mốc, chống axit và kiềm, chống bị nứt, chống biến dạng, có thể vệ sinh lau chui và cực kỳ bền.

3.       Nhiều loại phào PU cao cấp đạt khả năng không tự bốc cháy, tự động tắt cháy khi rời khỏi ngọn lửa.

4.       Trọng lượng nhẹ, độ cứng, độ đàn hồi và dẻo dai tốt. Có thể được đóng đinh, cắt ghép và uốn cong thành nhiều vị trí khác nhau. Thời gian lắp đặt thi công chỉ bằng ½ thời gian so với thi công phào chỉ thạch cao

5.       Sản phẩm phào chỉ PU đa dạng mẫu mã và kích thước và màu sắc khác nhau. Màu nguyên bản là màu trắng nhưng có thể dát vàng, nhũ vàng để tăng thêm độ sang trọng và đẹp mắt cho không gian.

6.       Ứng dụng cho nhiều không gian nội thất khác nhau từ tân cổ điển, cổ điển cho các căn hộ, biệt thự, nhà hàng, khách sạn.

Kiến thức phào: So sánh phào chỉ PS với phào chỉ PU

Vẻ đẹp của phào chỉ PU trang trí không gian tân cổ điểnPhào chỉ PU - Vật liệu hoàn hảo để trang trí cho không gian mang phong cách hoàng gia như tân cổ điển, cổ điển


Độ sắc nét của phào chỉ PU
Vẻ đẹp sang trọng của phào chỉ PU

Hiện nay phào chỉ PU được sử dụng ngày càng nhiều và thay thế vật liệu truyền thống là phào thạch cao. Để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm này, xin vui lòng liên hệ 0962.522.939. Xin cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

Tìm hiểu thêm: Phào chỉ trang trí 
Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh