Tư vấn chọn phào chỉ nhựa PU chất lượng cao

Ngày đăng: 2020-02-17

Vật liệu trang trí không gian nội thất phào chỉ PU ngày càng được nhiều người yêu thích sử dụng. Đây là một trong những dòng sản phẩm chất lượng và hiệu quả khi trang trí cho không gian ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay lại có rất nhiều những loại vật liệu phào PU  tới từ những thương hiệu, nhà cung cấp phào chỉ khác nhau. Vậy cần phải lựa chọn sản phẩm nào hiệu quả, chất lượng cao?

Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây:

Nét đẹp của phào chỉ nhựa PU

Rất nhiều khách hàng không am hiểu rõ về phào chỉ PU nên thường lựa chọn nhầm những loại phào chỉ kém chất lượng, ảnh hưởng tới không gian công trình. Dưới đây là những tiêu chí quan trọng về sản phẩm phào nhựa PU giúp mọi người có thể dựa vào đó để chọn ra sản phẩm ưng ý nhất.

+  Tiêu chí về độ thẩm mỹ: Thanh phào PU đẹp, chất lượng cao sẽ có được bề mặt sắc nét, họa tiết hoa văn nổi bật, ấn tượng. Trên bề mặt thanh phào không có khuyết tật mà chúng láng mịn và bóng đẹp.

+ Tiêu chí về độ cứng: Khi thử uốn cong thanh phào nhựa PU chất lượng bạn sẽ cảm nhận được độ cứng chắc của chúng. Trong khi đó thì những loại phào kém chất lượng thường sẽ giòn, mềm và dễ gãy hơn những loại phào khác.

+ Tiêu chí về độ đàn hồi, dẻo dai: Do được làm bằng nhựa PolyUrethane nên sản phẩm phào PU có tính đàn hồi, dẻo dai. Với sản phẩm chất lượng, tỷ lệ PU được sử dụng làm phào PU cao dẫn tới tính đàn hồi và dẻo dai tốt hơn so với những loại sản phẩm kém chất lượng khác.

+ Tiêu chí về lớp sơn bề mặt: Để phào nhựa PU không bị bong tróc thì bạn phải đảm bảo được khi lựa chọn sản phẩm phào PU cần phải đạt được tiêu chí quan trọng về lớp sơn lên bề mặt bám chắc chắn vào phào PU.

+ Tiêu chí về sự thân thiện với môi trường sống, an toàn với sức khỏe của con người: Khi lựa chọn sản phẩm phào PU cần phải chọn loại phào đảm bảo được yếu tố về môi trường sống, an toàn với sức khỏe môi trường.

Vẻ đẹp sắc nét của mâm trần PU

Giới thiệu đơn vị cung cấp phào chỉ nhựa PU uy tín

CHOPHAOCHI.VN là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp sản phẩm phào PU chất lượng cao, đẹp mắt, sang trọng và hấp dẫn. Sản phẩm của chúng tôi được nhập 100% từ xưởng sản xuất của đơn vị TOP 3 về phào PU của Trung Quốc. Bằng công nghệ hiện đại, sản phẩm của chúng tôi được đánh giá cao về chất lượng bởi tất cả sản phẩm được sản xuất trong một quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn chất lượng  châu Âu. Đây chính là sản phẩm vượt trội và được người tiêu dùng yêu thích.

Để được tư vấn cụ thể hơn và xem báo giá phào chỉ PU mới nhất hãy liên hệ ngay 0386.195.198. Xin cám ơn đã quan tâm theo dõi.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh