So sánh phào chỉ PU và PVC

Ngày đăng: 2019-06-08

Ở bài viết trước chúng tôi đã mang tới cho các bạn bài viết về so sánh giữa phào chỉ Pu và Ps còn hôm nay tôi xin chia sẻ tới các bạn bài viết so sánh giữa PU và PVC. 

Có những tính năng tương tự nhau giữa 2 loại này đó là khả năng chống ẩm, khả năng chống axit và kiềm, chịu nhiệt tốt, trọng lượng nhẹ dễ dàng trong việc thi công các công trình. Nên trọng phạm vi bài viết này tôi sẽ giới thiệu các bạn về sự khác biệt giữa 2 loại phào này nhé.

Đều được sử dụng để làm phào trần nhà, phào chỉ chân tường, cột trang trí…để trang trí cho không gian ngôi nhà của bạn.

so sánh phào chỉ Pu và PVC

1. Môi trường và sức khỏe 

PU

Không độc hại, không xuất hiện bụi trong quá trình thi công và sử dụng, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

PVC

Để tránh tình trạng bị nứt dưới tác dụng của ánh sáng mặt trời cũng như nhiệt độ cao phải có thêm chất phủ bên ngoài hay chất làm dẻo mà những chất phụ da này lại có hại cho sức khỏe và môi trường.

2. Hiệu suất

PU

Có mẫu mã đa dạng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, bề mặt phào loại này rất tinh tế, sắc nét tạo cho người nhìn có cảm giác 3D.

PVC

Nó là một bề mặt nhẵn có thể được làm bằng đá giả màu sáng.

3. Đặc tính

PU

Có tính linh hoạt và độ dẻo tốt nên bạn có thể dễ dàng tạo ra những mẫu như ý một cách đơn giản, không bị rạn nứt hay cong vênh.

PVC

Có kết cấu cứng và giòn không đơn giản để có thể uốn cong.

Phào chỉ PVC

Sử dụng phào PVC để trang trí không gian

Đây là sự khác biệt giữa PU và PVC. PU đúc là tốt hơn so với gỗ, PS, thạch cao, và PVC. Đây là lý do tại sao PU trang trí đúc đã trở thành vật liệu ưa thích cho trang trí nhà. 

phào chỉ PU

Không gian sang trọng đẳng cấp với phào chỉ PU

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập chophaochi.vn hoặc gọi ngay số 0962.522.939 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Có thể bạn quan tâm:

=>> So sánh phào chỉ PS với phào chỉ PU

=>> So sánh phào chỉ PU và Gỗ

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh