Mâm trần PU là gì? Tại sao nên lựa chọn mâm trần PU?

Ngày đăng: 2019-06-10

Mâm trần PU hay còn được gọi là mâm vòm PU là vật liệu được tổng hợp từ nhựa cao cấp Polyurethane được sử dụng để trang trí cho vị trí trung tâm của trần nhà để tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Mâm trần PU là chi tiết không thể thiếu trong trang trí không gian nội thất, nó sử dụng kết hợp với đèn chùm mang lại không gian sang trọng, đẳng cấp. Hiện nay, mâm trần PU là sự lựa chọn số 1 trong trang trí nội thất mang lại sự hiệu quả cao.

Mâm trần PU trang trí không gian

Những ưu điểm của mâm trần PU

  • Vẻ đẹp thẩm mỹ cao

Phào chỉ PU được làm từ chất liệu nhựa PolyUrethane có tính dẻo, không thấm nước, không mối mọt, cong vênh. Bề mặt mâm trần PU đẹp mắt với những chi tiết hoa văn độc đáo, sắc nét.

Mâm vòm PU trang trí

  • Mẫu mã đa dạng

Mâm trần PU được đúc từ khuôn với vô vàn mẫu mã hình dáng khác nhau phù hợp với hầu hết các kiểu không gian kiến trúc như cổ điển, tân cổ điển. Mâm trần PU có mâm trần có dạng hình tròn, hình vuông, dạng mâm vòm.. giúp bạn có nhiều chọn lựa phù hợp nhất để trang trí cho công trình.

  • Độ bền lớn

Mâm trần PU có tuổi thọ rất cao, không bị bong tróc, cong vênh, mối mọt hoặc ố vàng. Nó luôn giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ cao trong quá trình sử dụng.

  • Thi công dễ dàng

Chất liệu nhựa PU nhẹ, dễ dàng lắp đặt giúp cho mâm trần PU cũng được thi công nhanh chóng và dễ dàng hơn.  Thợ thi công dễ dàng mang vác, vận chuyển và thực hiện các thao tác kỹ thuật khi thi công hơn.

  • An toàn với môi trường

Vật liệu PU an toàn với môi trường, chúng không chứa chất độc hại, không gây ra mùi khó chịu. Đây chính là vật liệu trang trí giúp đảm bảo sức khỏe cho gia đình.

Mâm trần PU trang trí nội thất

Trang trí mâm trần PU cho không gian nội thất là một điều vô cùng quan trọng bởi chúng tạo nên sự hài hòa cho không gian, che đi sự đơn điệu và làm tăng độ sang trọng của căn nhà. Với nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, nên phào chỉ PU nói chung và mâm trần PU nói riêng được sử dụng rất nhiều.

Mâm trần PU trang trí không gian nội thất

Ứng dụng rộng rãi trong không gian nội thất trong khách sạn, nhà hàng, biệt thự và cả căn hộ chung cư theo những phong cách cổ điển, tân cổ điển.

Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm mâm trần PU và cách lựa chọn mâm trần PU trang trí PU sao cho phù hợp hãy liên hệ ngay 0962.522.939. Xin cám ơn quý khách hàng!

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh