Phào chỉ PU chống bám bụi bẩn bảo vệ sức khỏe của mọi người

Ngày đăng: 2019-08-20

Sử dụng những loại phào chỉ như phào chỉ gỗ, phào chỉ thạch cao thường gây ra những vấn đề về bụi bẩn. Với phào chỉ gỗ, những vấn đề bụi sinh ra từ những mọt gỗ, bụi bám lên bề mặt hay phào chỉ thạch cao bám bụi và hay bị bong tróc ảnh hưởng tới hệ hô hấp của con người. Để bảo vệ sức khỏe tốt, việc lựa chọn đúng loại phào chỉ trang trí là điều rất quan trọng.

Phào chỉ PU không bám bụi bẩn

Hiện nay, dòng sản phẩm phào chỉ trang trí thân thiện với môi trường được sử dụng đó chính là phào chỉ PU. Với đặc tính vượt trội, đặc biệt là khả năng chống bám bụi bẩn, không bị mục nát, bong tróc trước tác động của nhiệt độ nên phào PU an toàn, thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Bề mặt phào chỉ PU bóng, đẹp sau khi hoàn thiện sẽ được sơn một lớp sơn bóng chống bám bụi và bảo vệ phào chỉ tốt hơn. Do vậy trong quá trình sử dụng, phào chỉ PU sẽ rất ít bám bụi bẩn và không khí trong căn phòng được sạch sẽ.

Ngoài ra, dòng sản phẩm phào chỉ PU rất dễ dàng được lau chùi, vệ sinh sạch sẽ.

Phào chỉ PU trang trí không bám bụi bẩn

Ngoài ra sản phẩm phào chỉ PU chất lượng không có chất khí Fomandehit ( một chất khí độc gây ung thư) nên rất an toàn.

Hiện nay, nhu cầu sống ngày càng tăng cao, vật liệu trang trí không chỉ phải đẹp, sang trọng mà phải đảm bảo được an toàn với sức khỏe và bảo vệ môi trường sống. Lựa chọn phào chỉ PU là giải pháp hiệu quả mà rất nhiều người tin tưởng sử dụng.

Phào chỉ PU được coi là vật liệu trang trí nội thất cao cấp và được sử dụng phổ biến hiện nay. Sự đa dạng của phào chỉ PU và việc ứng dụng linh hoạt trong nhiều công trình như biệt thự, khách sạn, nhà hàng…. Đã khẳng định được vị thế hàng đầu trong những loại vật liệu trang trí nội thất.

Với những góp ý của chúng tôi, hi vọng sẽ giúp bạn có được nhiều kiến thức và chọn ra được sản phẩm  tốt nhất dành cho mình.

 Với chophaochi.vn chúng tôi tin tưởng sử dụng phào chỉ PU như một một cách để bảo vệ sức khỏe gia đình.

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh