Ý tưởng trang trí hành lang thêm đẹp mắt ấn tượng

Ngày đăng: 2019-06-26

Hành lang đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các không gian sống với nhau hay giữa trong với ngoài ngôi nhà. Nó cũng như các không gian khác nhau trong ngôi nhà đều có chức năng riêng, dù bạn mong muốn cải tạo không gian hành lang rộng hay hẹp đi chăng nữa thì mục đích cuối cùng cũng là làm nó trở nên nổi bật, độc đáo và ấn tượng hơn.

Dưới đây là những gợi ý có thể giúp bạn trang trí không gian hành lang để nó thực sự mang tới sự mới mẻ.

1. Sử dụng những tấm thảm màu sắc

Việc sử dụng một tấm thảm trải dài theo hành lang nhà bạn chắc chắn mang tới cảm giác thú vị cho những người đến chơi, thay vì mặt sàn đơn điệu thì với sự xuất hiện của tấm thảm với những đường sọc ngang mang tới cảm giác không gian như được mở rộng ra để chào đón những vị khách đến với ngôi nhà bạn.

trang trí hành lang

2. Khung tranh ảnh

Tôi đã có cơi hội trải nghiệm những hành lang được trang trí bằng những khung tranh trang trí phong cảnh, gia đình… với nhiều kích thước khác nhau. Đây cũng là cách để giới thiệu các hoạt động và nếp sống của gia đình bạn tới những vị khách. Còn với các thành viên trong gia đình thì nó giúp mọi người trở nên gần gũi, tình cảm hơn.

trang trí hành lang bằng khung ảnh

3. Gương

Hãy tưởng tượng một tấm gương lớn được lắp đặt trên bức tường của hành lang sẽ giúp cho không gian có cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều.

4. Đèn chiếu sáng

Đa số các hành lang đều không có cửa sổ nên việc thiết kế những hệ thống chiều sáng bằng những bóng đèn là điều cần thiết. Lựa chọn những mẫu đèn phù hợp và có hình thù độc đáo để càng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian.

trang trí hành lang bằng đèn

5. Phào chỉ trang trí

Hiện nay phào chỉ được sử dụng phổ biến để trang trí cho các không gian nội thất để mang tới vẻ đẹp và sự độc đáo mới lạ.

Sử dụng phào chỉ để trang trí hành lang cũng là một ý tưởng đầy sáng tạo, và thực sự ấn tượng bởi nó mang tới sự phá cách cho không gian.

trang trí hành lang bằng phào chỉ

Với những chỉ nẹp trang trí được sử dụng để tạo thành những khung tranh kết hợp với giấy dán tường giúp xóa đi sự tẻ nhạt của hành lang.

Trên đây chỉ là 5 gợi ý giúp bạn trang trí hành lang trở nên đẹp mắt và ấn tượng, hãy tận dụng những gợi trên đây mà tôi đã chia sẻ để có thể mang tới không gian hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh