Phào chỉ nhựa Hàn Quốc – Vật liệu trang trí nội thất chất lượng.

Ngày đăng: 2019-05-21

Ngày nay, những dòng sản phẩm phào chỉ nhựa tới từ Hàn Quốc được rất nhiều người sử dụng để trang trí tô điểm cho không gian căn phòng. Phào chỉ Hàn Quốc mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại là lựa chọn tối ưu khi trang trí nội thất căn nhà.

NỘI DUNG BÀI VIẾT

  1. Phào chỉ Hàn Quốc là gì?
  2. Ứng dụng của phào chỉ Hàn Quốc trang trí không gian nội thất
  3. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm phào chỉ nhựa Hàn Quốc
  4. Báo giá phào chỉ nhựa Hàn Quốc – Liên hệ 0962.522.939
     
 

Phào chỉ Hàn Quốc là gì?
 

Là dải vật liệu trang trí tạo hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian; Sản phẩm phào chỉ nhựa Hàn Quốc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và cao cấp của Hàn Quốc có nhiều ưu điểm vượt trội và hiện nay đang được rất nhiều người yêu thích sử dụng.

Phào chỉ Hàn Quốc
Vẻ đẹp của không gian khi sử dụng phào chỉ Hàn Quốc

 

Sản phẩm phào chỉ Hàn Quốc được sản xuất khi đưa những hạt nhựa PS nguyên sinh vào máy gia nhiệt, làm mềm nguyên liệu, sau đó để nó qua máy tạo khuôn, làm lạnh và tạo ra các hoa văn trên bề mặt phào, sau đó dán lớp film chịu nhiệt. Cũng chính vì vậy mà sản phẩm này có rất nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt.

Ứng dụng của phào chỉ Hàn Quốc trang trí không gian nội thất
 

Phào chỉ là dải vật liệu dùng để trang trí tạo ra hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt, sản phẩm  phào chỉ được tạo ra từ nhiều chất liệu khác nhau những nổi bật nhất vẫn là phào chỉ nhựa Hàn Quốc.

Hình ảnh phào chỉ Hàn Quốc
Hình ảnh phào chỉ Hàn Quốc trang trí khung ô (ảnh sưu tầm).

Sử dụng phào chỉ nhựa Hàn Quốc trang trí cho vị trí trần, tường tạo ra hiệu ứng chuyển tiếp đẹp mắt, mềm mại hơn giúp che đi khuyết điểm của ngôi nhà. Ngoài ra sử dụng phào nhựa giúp phân chia ô mảng tường, làm khung tranh tạo sự  bố cục cân đối, hài hòa. Phào nhựa Hàn Quốc cũng trang trí cho vị trí chân tường nhà một cách ấn tượng, bắt mắt.

 

Tham khảo thêm: Phào nhựa khung tranh giá rẻ

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm phào chỉ nhựa Hàn Quốc
 

Hầu hết tất cả khách hàng khi tiếp xúc với sản phẩm phào chỉ Hàn Quốc đều nhận định đây là sản phẩm chất lượng cao, màu sắc bắt mắt, tươi mới, họa tiết hoa văn đa dạng. Phào chỉ nhựa Hàn Quốc nhẹ, bền có khả năng chống thấm, chống ẩm mốc vô cùng hiệu quả. Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại mang tới dòng sản phẩm đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất về độ bền, độ thẩm mỹ và an toàn với người dùng.

Độ sắc nét của phào chỉ Hàn Quốc
Vẻ đẹp và độ sắc nét của phào chỉ Hàn Quốc

 

Phào nhựa Hàn Quốc khắc phục được hầu hết các nhược điểm của phào truyền thống như thạch cao, hay gỗ do  khả năng chống mối mọt, cong vênh rất tốt. Trong môi trường khí hậu khắc nghiệt  có độ ẩm lớn ảnh hưởng nhiều tới vật liệu trang trí nhưng phào nhựa với tính năng nổi trội hoàn toàn không lo ngại vấn đề môi trường khí hậu. Ngày nay, đây là loại phào chỉ được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích sử dụng.

Báo giá phào chỉ nhựa Hàn Quốc – Liên hệ 0386.195.198
 

Phào chỉ Hàn Quốc trang trí

Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt nhất, bạn nên tìm tới một đơn vị uy tín, có thương hiệu. Chophaochi.vn là địa chỉ uy tín và tin cậy chuyên cung cấp phào chỉ được khách hàng tin tưởng và thường xuyên sử dụng. Những mẫu mã phào chỉ nhập khẩu được nhập khẩu trực tiếp từ những đơn vị danh tiếng. Ngoài ra, mức giá thành phào chỉ nhựa Hàn Quốc của chúng tôi cũng rất cạnh tranh trên thị trường.

Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ 103 Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm, Hà Nội để xem tất cả những mẫu mã đẹp mắt ấn tượng nhất.

Nhận báo giá phào chỉ nhựa Hàn Quốc vui lòng gọi 0962.522.939. Xin cám ơn!

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh