Phào chỉ lưng tường là gì? Ứng dụng trong trang trí nội thất

Ngày đăng: 2019-05-21

Để trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp mắt, sang trọng người ta thường sử dụng phào chỉ trang trí. Ở rất các vị trí khác nhau thì sẽ sử dụng các loại phào khác nhau, với những tên gọi khác nhau. Có thể kể tới phào cổ trần, phào khung tranh, phào chân tường và một loại phào chỉ quan trọng khác được sử dụng đó chính là phào lưng tường. Vậy phào lưng tường là gì? Chúng được sử dụng ở vị trí nào và tác dụng ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này:

Phào chỉ lưng tường
Phào chỉ lưng tường giúp phân chia mảng miếng tạo nên sự hài hòa và vẻ đẹp cuốn hút hơn cho không gian

Phào chỉ lưng tường hay còn gọi là phào phân vị là loại phào chỉ được sử dụng để trang trí cho những vị trí cách mặt sàn từ 0,9 – 1m. Đây là vị trí dễ quan sát và được chú ý nhiều. Khi sử dụng sẽ mang lại vẻ đẹp hài hòa, cân đối giữa các ô, mảng trên và dưới của bức tường. Phào lưng tường cũng giúp xóa bỏ đi sự trống trải, đơn điệu, tạo điểm nhấn giúp cho không gian trở nên đẹp mắt, sang trọng hơn.

Trong trang trí nội thất, ngoài những loại phào được sử dụng phổ biến như phào cổ trần, phào nẹp thì phào lưng tường cũng không thể thiếu được.

Nẹp chỉ lưng tường
Hình ảnh thiết kế sử dụng nẹp chỉ lưng tường PU cho phòng ngủ

Sử dụng loại phào chỉ lưng tường nào tốt trang trí không gian nội thất?

Ngày nay, chất liệu tạo nên phào chỉ rất đa dạng, có thể kể tới là thạch cao, gỗ, xi măng, nhựa tuy nhiên sử dụng hiệu quả và chi phí hợp lý nhất vẫn là phào chỉ PU.

Được làm từ nhựa cao cấp PolyUrethane nên phào PU có đặc tính chống ẩm, chống mốc, chống mối mọt cong vênh vô cùng hiệu quả. Đặc biệt vật liệu này an toàn với môi trường sống, đảm bảo được sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Việc sử dụng phào chỉ PU đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao, giúp cho công trình tăng thêm được sự sang trọng, đẳng cấp.

Phào phân vị
Không gian tân cổ điển sử dụng phào chỉ lưng tường PU

Tìm hiểu về: Phào chân tường

Phào chỉ lưng tường PU là một loại của phào PU nhưng chúng cũng có rất nhiều mẫu mã, kích thước và hình dáng khác nhau. Có những loại trơn, loại hoa văn khác nhau. Ngoài ra cũng có thể tiến hành dát vàng để tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian. 

Để tìm hiểu thêm về những mẫu mã phào chỉ PU xin vui lòng liên hệ ngay 0962.522.939. Xin cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

 
Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh