Xu hướng trang trí khách sạn tân cổ điển tại Việt Nam

Ngày đăng: 2019-06-21

Ngành du lịch Việt Nam phát triển ngày càng mạnh mẽ, do đó những khách sạn xuất hiện ngày càng nhiều. Điều đó tạo nên sự cạnh tranh ngày càng lớn hơn giữa những khách sạn với nhau. Do vậy rất nhiều chủ khách sạn đã trang trí không gian theo những cách khác nhau để tạo nên sự ấn tượng riêng biệt. Một trong những phong cách được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là phong cách tân cổ điển. Đây là phong cách hoàng gia toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và mới lạ.

Tại sao lại nên chọn tân cổ điển trang trí khách sạn?
 

Phong cách kiến trúc tân cổ điển bắt nguồn từ thế kỷ 18. Đây là phong cách kiến trúc vô cùng độc đáo khi có sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Tân cổ điển là sự đơn giản hóa những chi tiết trang trí cầu kỳ, rườm rà gây rối mắt của phong cách cổ điển . Chúng tập nhấn mạnh vào những bức tường,  sự phân chia ô, mảng tạo ra sự hài hòa trong không gian.

Sảnh khách sạn theo tân cổ điển
Sảnh khách sạn theo tân cổ điển 

Phong cách này mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam 1 vài năm gần đây, tuy nhiên sự độc đáo của chúng đã chinh phục được rất nhiều chủ khách sạn. Khi sử dụng phong cách tân cổ điển thì không gian khách sạn giống như được khoác một bộ áo mới sang trọng, lộng lẫy và vô cùng cuốn hút. Điều đó giúp cho khách hàng ấn tượng và thu hút họ tới khách sạn nhiều hơn, nhất là đối với những khách hàng VIP – thường họ yêu cầu rất cao về tính thẩm mỹ và sự tiện nghi trong khách sạn.

tân cổ điển khách sạn

Sử dụng vật liệu trang trí phù hợp cho không gian tân cổ điển

Để trang trí cho không gian khách sạn thật đẹp mắt, cuốn hút thì việc sử dụng phào chỉ PU trang trí là  một điều cần thiết. Phào chỉ PU mang nhiều đặc tính vượt trội, là dòng sản phẩm trang trí không gian nội thất vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Những mẫu mã phào sang trọng, đẳng cấp và cuốn hút tạo nên nét đẹp ấn tượng.

tân cổ điển dành cho khách sạn

Sản phẩm phào chỉ PU nhập khẩu là dòng sản phẩm chất lượng, cao cấp tạo ra nét đẹp đẳng cấp và cuốn hút hơn. Những mẫu mã phào chỉ PU nhập khẩu đa dạng, chất lượng cao, bề mặt sắc nét tạo nên sức cuốn hút vô cùng mạnh mẽ cho không gian căn nhà.

Chophaochi.vn là địa chỉ chuyên cung cấp những mẫu mã phào chất lượng, đẹp mắt 100% nhập khẩu. Với những mẫu mã thu hút, đẳng cấp giúp cho không gian cần được trang trí được đẹp mắt, sang trọng và đẳng cấp nhất.

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh