Những loại phào chỉ nhựa trang trí hiệu quả

Ngày đăng: 2020-02-28

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những loại phào chỉ nhựa trang trí cho không gian nội thất căn phòng có thể kể tới đó chính là phào nhựa PU, PS, PVC. Tuy nhiên hiện nay sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất vẫn là phào chỉ PU bởi chúng có thể trang trí linh hoạt và giá thành vừa phải. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể về loại sản phẩm này ngay sau đây.

Phào nhựa PU có đặc tính ra sao?
 

Sản phẩm phào chỉ nhựa PU được làm từ chất liệu nhựa PolyUrethane có khả năng chống ẩm, chống mốc, chống thấm rất tốt. Chúng không bị co giãn, cong vênh bởi sự thay đổi của nhiệt độ môi trường và đặc biệt là chúng cũng không bị mối mọt tấn công như phào chỉ gỗ.

Chính điều đó đã giúp phào nhựa PU này khá bền bỉ. Chúng có thể đảm bảo tuổi thọ lên tới 80 năm.

Ngoài ra sản phẩm phào nhựa PU còn có đặc tính dẻo, dễ uốn cong và dễ cắt ghép. Điều này rất thuận tiện cho việc thi công sản phẩm, đảm bảo quá trình thi công đơn giản và nhanh chóng.

Phào chỉ nhựa PU

Phào nhựa PU được ứng dụng cho những công trình nào?
 

Vật liệu này được đánh giá là vật liệu sang trọng, đẹp mắt, cuốn hút. Do đó chúng được sử dụng chủ yếu cho những không gian sang trọng được thiết kế theo những phong cách kiến trúc hoàng gia như tân cổ điển, cổ điển. Có thể sử dụng phào PU cho biệt thự, khách sạn, nhà hàng, căn hộ chung cư, trung tâm hội nghị…

Về giá thành: Sản phẩm phào PU có giá thành khá hợp lý với điều kiện, nhu cầu của người Việt Nam. Chúng chỉ chiếm 1 phần nhỏ trong chi phí của cả một công trình. Chính vì thế nên loại phào này ngày càng được ưa chuộng và sử dụng.

Đơn vị cung cấp phào nhựa uy tín và chất lượng.
 

CHOPHAOCHI.VN là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp sản phẩm chất lượng cao, đẹp mắt, sang trọng. Chúng tôi nhập khẩu sản phẩm trực tiếp từ nhà cung cấp nước ngoài, có đầy đủ chứng chỉ chất lượng CO – CQ và những chứng chỉ khác.

Đặc biệt là chúng tôi có tới hơn 3000 mẫu mã phào chỉ trang trí đẹp, đẳng cấp giúp cho quý khách hàng có thể thoải mái chọn ra được những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả và bắt mắt nhất.

Phào nhựa PU nhập khẩu

Ngoài ra, chophaochi.vn chúng tôi còn có nhiều những chính sách ưu đãi, hấp dẫn dành cho khách hàng. Đối với những khách hàng mua với số lượng lớn sẽ có những chiết khấu ưu đãi. Do vậy sẽ giúp khách hàng mua sản phẩm với giá thành hợp lý mà lại có sản phẩm chất lượng tốt.

Để được hỗ trợ tư vấn mua hàng, vui lòng liên hệ ngay 0962.522.939. Xin cám ơn đã quan tâm theo dõi.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh