Phào chỉ trần trang trí phòng khách đẹp

Ngày đăng: 2020-03-10

Trong không gian căn nhà, việc trang trí nội thất cho đẹp mắt, lôi cuốn là một điều vô cùng quan trọng. Nhất là phòng khách được coi là căn phòng quan trọng nhất trong một ngôi nhà. Phào chỉ trần là một trong số những loại phào giúp cho trần nhà thêm sang trọng, đẹp mắt, làm tôn lên vẻ đẹp lôi cuốn, lộng lẫy hơn cho không gian.

Phào chỉ trần cho các loại phòng khách

Hiện nay nhu cầu sử dụng phào chỉ cho căn phòng chủ yếu là những không gian căn phòng được thiết kế và làm theo phong cách tân cổ điển, cổ điển.

Đối với 2 không gian này khi sử dụng phào chỉ trần nhà sẽ giúp che đi những khuyết điểm, sự thô cứng vốn có tại các vị trí góc cạnh, tạo ra một không gian đẹp, đẳng cấp và ấn tượng nhất. Không gian tân cổ điển sẽ sử dụng những loại phào chỉ trần trơn, ít họa tiết hoa văn còn đối với những không gian theo phong cách kiến trúc cổ điển thì nên sử dụng loại phào trần có nhiều họa tiết hoa văn sang trọng, đẹp mắt và hấp dẫn nhất.

Phào cổ trần Pu

Với những không gian phòng khách có chiều cao trần cao hay thấp thì khi sử dụng phào chỉ trần bạn cũng phải sử dụng những loại phào trần có kích thước phù hợp với chiều cao đó. Do vậy đảm bảo được chất lượng và sự hiệu quả cao cho không gian căn nhà.

Gợi ý loại phào chỉ trần đẹp và sang trọng

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại sản phẩm phào chỉ trang trí không gian nội thất nhưng hiệu quả và chất lượng nhất vẫn phải kể tới đó chính là phào trần PU. Loại phào này được làm bằng chất liệu nhựa PolyUrethane có khả năng chống ẩm, chống mốc, chống thấm cực tốt. Chúng có độ cứng cáp, dẻo dai và chắc chắn. Chúng có thể được uốn cong linh hoạt trang trí ở những vị trí vòm, trần, đường cong, hình tròn… Do vậy sản phẩm này rất được yêu thích sử dụng hiện nay.

Đặc biệt là mức giá thành sản phẩm phào trần PU cũng hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu của người Việt Nam.

Phào chỉ trần

Nhà cung cấp loại phào chỉ trần PU chất  lượng

Có nhiều đơn vị trên thị trường cung cấp sản phẩm này, nhưng chất lượng và hiệu quả thì lại rất ít. Trong số những đơn vị uy tín đó có CHOPHAOCHI.VN – Chúng tôi là đơn vị cung cấp và phân phối phào chỉ PU hàng nhập khẩu chất lượng cao, đẹp mắt, sang trọng. Với sản phẩm chất lượng, đầy đủ mẫu mã, họa tiết hoa văn và đặc biệt là có đầy đủ những chứng chỉ chất lượng chắc chắn sẽ mang lại cho không gian công trình một vẻ đẹp hoàn hảo, thu hút nhất.

Để được tư vấn cụ thể hơn, vui lòng liên hệ ngay 0386.139.196. Xin cám ơn đã quan tâm theo dõi.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh