Loại phào chỉ nào dùng trong nội thất tốt nhất hiện nay?

Ngày đăng: 2019-10-03

Trên thị trường có rất nhiều loại phào chỉ nội thất trang trí, do vậy khách hàng khi chưa am hiểu về từng loại phào chỉ thì sẽ rất băn khoăn không biết nên lựa chọn loại sản phẩm nào cho phù hợp. Và loại phào chỉ nội thất nào được đánh giá là tốt nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi trả lời câu hỏi đó ngay sau đây:

Phào chỉ nội thất

Tìm hiểu về các loại phào chỉ nội thất trên thị trường

Có rất nhiều loại phào chỉ trang trí nội thất với những chất liệu và những mẫu mã khác nhau, có thể kể tới đó là phào chỉ gỗ, phào chỉ thạch cao, phào chỉ kim loại, phào chỉ nhựa… Mỗi loại phào chỉ này đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên vẫn có những loại phào chỉ được sử dụng phổ biến nhất do chúng phù hợp với điều kiện kinh tế và điều kiện tự nhiên của Việt Nam.

Trong số những loại phào chỉ trên thì phào chỉ nhựa là một dòng sản phẩm hiện nay đang được sử dụng phổ biến nhất, sau đó tới phào chỉ thạch cao. Tuy nhiên phào chỉ thạch cao ngày càng được sử dụng ít đi vì những nhược điểm khó có thể nào khắc phục được.

Phào chỉ PU trang trí nội thất
Hình ảnh sử dụng phào chỉ nhựa trang trí

Lý do vì sao sản phẩm phào chỉ PU được sử dụng trong trang trí nội nhiều?

Chỉ mới xuất hiện khoảng một vài năm trước đây, tuy nhiên phào chỉ PU lại được nhiều người yêu thích và dần dần chúng trở thành loại phào chỉ phổ biến được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Lý do chính khiến phào chỉ PU được ưa chuộng đó chính là vẻ đẹp thẩm mỹ và độ bền siêu cao của chúng.

Được làm từ chất liệu nhựa PU cao cấp có khả năng chống ẩm, chống mốc cực tốt. Sản phẩm phào chỉ PU chống chịu được sự tác động của môi trường, giúp chúng luôn bền đẹp qua thời gian. Chính đặc điểm này khiến cho phào PU được ưu ái hơn phào thạch cao.

Ngoài ra độ thẩm mỹ của phào chỉ PU rất ấn tượng. Bề mặt phào chỉ PU chất lượng sẽ láng mịn, đẹp mắt, những chi tiết hoa văn nổi bật và vô cùng cuốn hút. Khi trang trí cho không gian nội thất chúng không chỉ che đi những khuyết điểm mà còn mang lại vẻ đẹp lãng mạn, lôi cuốn và sang trọng hơn.

Phào chỉ nội thất 2

Phào PU còn có khả năng uốn dẻo trang trí linh hoạt cho những vị trí vòm trần, vị trí cong gấp khúc… Chúng có vô vàn mẫu mã, được ứng dụng cho hầu hết những không gian khác nhau như căn hộ chung cư, biệt thự, khách sạn, nhà hàng… thường theo lối kiến trúc tân cổ điển,cổ điển – Những lối kiến trúc hoàng gia đậm chất châu Âu đang được ưa chuộng.

Với nhiều ưu điểm như vậy thì việc sử dụng phào chỉ nội thất bằng phào PU  là lựa chọn đúng đắn và hiệu quả hiện nay. Chúng vừa giúp căn phòng trở nên đẹp mắt và cuốn hút hơn, chúng cũng giúp tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Để được tư vấn cụ thể hơn về loại sản phẩm này, xin vui lòng liên hệ 0386.195.198. Xin cám ơn đã quan tâm theo dõi.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh