Tạo ra sự khác biệt với nhà hàng theo lối kiến trúc tân cổ điển

Ngày đăng: 2019-08-03

Một không gian sang trọng, lộng lẫy và lạ mắt luôn khiến con người ta có cảm giác thích thú, mới mẻ. Hiện nay, không chỉ không gian nhà ở mà những không gian sử dụng để kinh doanh như nhà hàng cũng được trang trí theo những lối kiến trúc lạ mắt để tạo nên sự khác biệt. Kiến trúc độc đáo được ưa chuộng đó chính là  kiến trúc tân cổ điển.

Tham khảo: 

Nhà hàng tân cổ điển

Vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển đậm chất quý tộc, hoàng gia với những nét đẹp sang trọng, cuốn hút của những chi tiết hoa văn phào chỉ uốn lượn, bắt mắt. Tân cổ điển sẽ giúp không gian nhà hàng có những nét đẹp đặc biệt, lạ mắt. Điều này giúp cho những vị khách hàng tới nhà hàng sẽ cảm nhận được sự mới lạ độc đáo trong không gian, tạo điểm nhấn giúp cho họ nhớ tới nhà hàng đó hơn.

Không gian tân cổ điển mang nét đẹp quý tộc sẽ rất được lòng những vị khách hàng VIP – Những người thuộc tầng lớp thượng lưu với nhu cầu được phục cao. Không gian sang trọng, đẳng cấp sẽ tạo ra sự khác biệt lớn của nhà hàng đó so với đối thủ cạnh tranh, góp phần củng cố thương hiệu của nhà hàng.

Nhà hàng tân cổ điển

Sử dụng vật liệu trang trí phù hợp cho nhà hàng tân cổ điển

Đẹp, sang trọng, đẳng cấp chính là điều mà tân cổ điển mang lại cho bạn. Tuy nhiên để làm được điều đó, cần phải sử dụng những vật liệu trang trí phù hợp. Phào chỉ PU chính là vật liệu trang trí như vậy.

Với nhiều ưu điểm lớn như khả năng chống nước, chống mối mọt, cong vênh tốt. Bề mặt phào PU đẹp mắt, họa tiết hoa văn sắc nét ấn tượng giúp cho không gian được trang trí sang trọng, lộng lẫy hơn.

Ngoài ra, vật liệu trang trí phào chỉ PU còn có rất nhiều mẫu mã với đủ hình dáng họa tiết hoa văn khác nhau cho nhiều lựa chọn đa dạng hơn.

Với chủ nhà hàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, tinh tế thì có thể sử dụng sản phẩm phào chỉ trơn. Còn đối với những chủ nhà hàng yêu thích không gian thật lộng lẫy, nguy nga thì sử dụng những dòng sản phẩm phào chỉ PU hoa văn dát vàng. Với sự linh hoạt trong trang trí và sự đa dạng của phào chỉ PU thì vẻ đẹp của không gian hoàng gia tân cổ điển sẽ được lột tả hết.

Ngày nay việc trang trí cho không gian nhà hàng được rất nhiều những người chủ nhà hàng quan tâm, không chỉ đơn thuần giúp ngôi nhà đẹp hơn mà nó còn là cả một nghệ thuật.

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh