Ý tưởng trang trí sáng tạo và độc đáo cho không gian sống

Ngày đăng: 2019-05-22

Bạn đang loay hoay tìm cách thiết kế cho ngôi nhà của mình thêm độc đáo và ấn tượng mà chưa có giải pháp nào khả thi. 

Nếu bạn là người thích sáng tạo thì việc sử dụng phào chỉ PU để thiết kế là điều không thể thiếu hiện nay. Với mỗi một loại phào PU thì có những công dụng khác nhau để kết hợp tạo nên không gian ấn tượng.

Phào chỉ trang trí

Trang trí không gian sống ấn tượng

Phào chỉ trang trí được sử dụng trong không gian nội thất có thể kể tới là phào chân tường, chỉ lưng tường, phào chỉ trần nhà…. Bên cạnh chức năng trang trí, bạn có thể kết hợp đèn và khuôn PU và tạo thành một ánh sáng gián tiếp. Bạn có thể sử dụng các khuôn đúc để thể hiện hiệu ứng đặc biệt.

Ý tưởng trang trí không gian sống

Hơn nữa với những mẫu phào chân tường bạn có thể sử dụng để che những đường dây điện vừa giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà vừa an toàn.

Mái vòm và mâm trần

Có 2 loại sản phẩm trần là mâm trần và vòm trần 

Vòm trần có hình vòng cung, bạn có thể sử dụng trong không gian trần cao, chẳng hạn như tòa nhà văn phòng và phòng tiệc.

Trang trí không gian sống ấn tượng

Trang trí nhà hiện nay sử dụng mâm trần kết hợp với hệ thống đèn chùm, ngoài ra với những người ưa thích sự mới lạ có thể kết hợp mâm trần với vòi hoa sen trong phòng tắm.

Con sơn

Ý tưởng trang trí không gian độc đáo

Các con sơn có thể kết hợp với trụ lò sưởi và khung cửa. Bạn cũng có thể kết hợp chúng với các vật đúc PU để thể hiện cảm giác đa cấp. Thông qua các phương pháp trộn và kết hợp trình bày một hiệu ứng tốt hơn.

Cột la mã

Trang trí không gian sống

Cài đặt các cột La Mã trong nhà của bạn có thể làm tăng bầu không khí thanh lịch. Bạn có thể nhúng đèn bên trong các cột La Mã. Nó có thể hiển thị hiệu ứng hộp đèn. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tiết kiệm không gian, bạn có thể sử dụng các cột La Mã trên mặt phẳng. Họ có thể gắn vào tường để trang trí các trụ cửa.

Tóm lại với 4 ý tưởng đúc sáng tạo có thể mang lại cho bạn cảm hứng sáng tạo trong việc trang trí không gian nội thất của ngôi nhà, việc sử dụng vật liệu trang trí PU kết hợp với đồ nội thất hay vật liệu trang trí khác mang tới cho bạn một ngôi nhà đặc biệt và độc đáo.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh