Ứng dụng phào chỉ trang trí cho căn hộ hiện đại

Ngày đăng: 2019-09-23

Không gian sống trong căn nhà ngày nay rất được được quan tâm. Mọi người dường như chán với không gian hiện đại cũng vì chúng quá đơn giản và đôi khi gây nên sự đơn điệu, nhàm chán. Cũng vì thế, mọi người đã tìm những loại phào chỉ hiện đại giúp trang trí cho không gian trở nên mới mẻ hơn, cuốn hút hơn.

Giới thiệu về phào chỉ PU cho không gian căn hộ hiện đại
 

Phào PU là dải vật liệu được sử dụng trang trí cho các vị trí trần, tường, cột… nhằm che đi những khuyết điểm, mang lại vẻ đẹp cuốn hút hơn, sang trọng hơn cho căn phòng. Được làm bằng chất liệu nhựa PolyUrethane nên phào chỉ PU có khả năng chống ẩm, chống thấm, chống mốc hiệu quả và đặc biệt an toàn với người sử dụng.

Phào chỉ hiện đại 1

Phào chỉ PU có rất nhiều mẫu mã khác nhau, do đó khi sử dụng trang trí cho căn hộ hiện đại chúng ta nên sử dụng phào trơn ít họa tiết hoa văn. Những thanh phào trơn sẽ mang lại không gian đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn những vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút.

Loại phào chỉ PU trơn mang hơi hướng hiện đại xen lẫn một chút cổ điển sẽ xóa tan đi sự đơn điệu vốn của  căn phòng. Những vị trí góc cạnh được che lấp đi bởi những thanh phào chỉ sang trọng, đẹp mắt. Trong không gian này thường sử dụng những loại nẹp chỉ có kích thước nhỏ như 3cm; 4cm hoặc nhỏ hơn. Sử dụng phào cổ trần thường dưới 10cm… và những vị trí trang trí khác cũng được sử dụng loại phào trơn có kích thước vừa phải và ít họa tiết hoa văn.

Không gian căn hộ thường được sử dụng phào chỉ hiện đại

Việc ứng dụng phào chỉ vào trang trí cho rất nhiều không gian khác nhau như biệt thự, khách sạn, nhà hàng… tuy nhiên không gian sử dụng phào chỉ mang hơi hướng hiện đại được sử dụng nhiều đó chính là không gian căn hộ chung cư.

Phào chỉ hiện đại 2

Với không gian này kích thước của căn hộ không quá lớn và thường dành cho những đối thường gia đình trẻ yêu thích sự trẻ trung, năng động, hiện đại nên việc sử dụng trang trí phào chỉ đơn giản nhẹ nhàng sẽ rất phù hợp.

Mua phào chỉ hiện đại chất lượng cao

Để trang trí phào chỉ cho không gian căn hộ hiện đại được ưng ý thì việc lựa chọn đúng mẫu mã sản phẩm là điều quan trọng. Để làm được điều đó, các bạn nên tìm tới địa chỉ uy tín, có nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn.

Chophaochi.vn là một trong những địa chỉ như vậy. Với hơn 3000 mẫu mã sản phẩm phào chỉ PU chất lượng, đẹp mắt và cuốn hút sẽ cho bạn thoải mái lựa chọn và trang trí không gian.

>> xem ngay mẫu: https://chophaochi.vn/phao-chi-pu/gm-gemei

Sản phẩm của chúng tôi là sản phẩm nhập khẩu cao cấp, chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Vui lòng liên hệ ngay 0386.195.198 để được tư vấn cụ thể, xin cám ơn!

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh