Điều gì xảy ra chọn đơn vị thi công phào chỉ PU không chuyên nghiệp

Ngày đăng: 2019-07-11

Hiện nay nhu cầu thi công phào chỉ PU rất cao. Rất nhiều nhà thầu cũng như những đội thợ dần chuyển dịch từ thi công thạch cao sang làm phào chỉ PU. Tuy nhiên do chưa được đào tạo bài bản nên hầu hết những đội thợ này thi công đều chưa đảm bảo được kỹ thuật thi công tốt dẫn tới nhiều công trình ảnh hưởng nặng nề về độ thẩm mỹ.

Tham khảo:


Tuy nhiên rất nhiều khách hàng thường xem nhẹ quá trình thi công, không sát sao trong việc lựa chọn nhà thầu thi công uy tín nên thường phải gánh hậu quả khi mất thời gian, công sức sữa chữa.

Phào chỉ PU trang trí nội thất

Hãy cùng chúng tôi phân tích tại sao lại cần phải chọn đơn vị thi công phào PU chuyên nghiệp.
 

Sản phẩm phào chỉ PU chỉ mới xuất tại tại Việt Nam một vài năm gần đây nhưng số lượng được tiêu thụ ngày càng lớn. Nhiều chủ nhà vô cùng yêu thích dòng sản phẩm mới với nhiều ưu điểm vượt trội như này thay cho loại vật liệu truyền thống là phào thạch cao. Cũng chính vì điều ấy mà những nhà thầu thi công thạch cao đua nhau sang để làm phào chỉ PU. Cứ ngỡ rằng kỹ thuật thi công thạch cao đã có sẵn nên có thể làm phào chỉ PU được nhưng sự thật thì không phải vậy. Phào chỉ PU để thi công được cũng cần có những kỹ thuật riêng và phải trải qua nhiều lần thi công mới rút ra được kinh nghiệm, làm phào chỉ mới đẹp và ấn tượng được.

Rất nhiều nhà thầu chưa đủ kinh nghiệm và cũng chưa làm phào chỉ PU nhiều nhưng vì lợi nhuận nên vẫn nhận làm công trình. Với tay nghề chưa vững vàng và chưa qua đào tạo bài bản nên nhiều đội thợ đã  thực hiện thi công công trình nhiều lỗi, ảnh hưởng rất lớn tới tính thẩm mỹ của ngôi nhà như việc nứt, rạn, mối nối xấu….

 Hậu quả để lại thì chủ nhà lại là người phải gánh chịu bởi những lỗi đó thường sau một thời gian ngắn thi công mới xuất hiện chứ không rõ ngay từ lúc đầu.

thi công phào chỉ PU trang trí
 

Lời khuyên để bạn chọn lựa đơn vị thi công phào chỉ PU uy tín

Để xem xét một đơn vị thi công phào chỉ PU uy tín hay không thì có rất nhiều tiêu chí. Quan trọng nhất thì bạn nên xem kỹ hồ sơ năng lực của đơn vị đó.

Nếu đơn vị nào đã thực hiện nhiều công trình hạng mục thi công phào chỉ PU trong quá khứ và đạt được hiệu quả cao thì cũng sẽ đảm bảo được sự uy tín nhất định. Trường hợp nhà thầu đó có thực hiện những công trình gần giống như không gian nhà bạn càng tốt vì họ đã có những kinh nghiệm để xử lý trong quá trình thi công, do đó sẽ hiệu quả và chất lượng hơn.

Thi công phào chỉ PU trang trí nội thất

Thứ 2 chúng tôi muốn khuyên bạn đó là đừng quá quan tâm tới giá thành thi công phào chỉ PU mà quên đi năng lực thật sự của đơn vị thầu. Bởi lẽ trên thị trường, nhiều đơn vị nhỏ lẻ, hoặc tổ đội tự phát hoạt động không có sự quản lý, kiểm soát nên thường gây ra nhiều những rắc rối trong quá trình thi công và do không mất chi phí quản lý đó nên mức giá thành thi công thường thấp hơn so với những đơn vị chuyên nghiệp.

Nếu chỉ vì mức giá chênh lệch nhau một chút mà bạn chọn những nơi có sự quản lý kiểm soát lỏng lẻo thì chắc chắn sẽ gây ra sự rắc rối trong quá trình thi công như tiến độ không đảm bảo, không có sự kiểm soát kỹ làm thất thoát, hao hụt hoặc làm lỗi, làm hỏng cũng không chịu trách nhiệm.

Do vậy việc chọn ra đơn vị uy tín, có năng lực thi công phào chỉ PU và quản lý công trình là điều rất quan trọng.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh