Lời khuyên trang trí trần nhà phù hợp

Ngày đăng: 2019-07-04

Trang trí trần nhà giúp tạo ra cái nhìn trực quan hơn, mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian căn nhà. Một thiết kế trang trí trần nhà phù hợp tạo ra sự khác biệt lớn. Trong kiến trúc, các loại phào chỉ trần được trang trí thường được làm bằng xi măng, thạch cao. Tuy nhiên qua thời gian thay đổi, công nghệ phát triển thì phào chỉ trần nhà  cũng được thay đổi bằng vật liệu chất lượng cao, hiệu quả hơn đó chính là PU (Polyurethane).

Không còn nghi ngờ gì nữa, phào chỉ PU là sự lựa chọn tối ưu cho không gian. Tuy nhiên, bạn lo lắng về chiều cao của trần nhà  quá thấp để có thể lựa chọn một mẫu phào cổ trần PU một cách phù hợp? Cách trang trí tạo ra chiều sâu cho không gian? Bạn lo lắng về kích thước mẫu mã có thể bạn rất thích nhưng lại không phù hợp với tổng thể không gian của ngôi nhà?

Phào trần nhà 1

Đừng lo! Chophaochi.vn sẽ giúp bạn đưa ra những lời khuyên cụ thể:

Mẹo 1: Xem xét tới phong cách không gian và chiều cao của trần nhà để lựa chọn phào cổ trần phù hợp
 

Tùy theo phong cách không gian mà bạn nên sử dụng loại phào cổ trần nào cho phù hợp.

Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển, được đặc trưng bởi những chi tiết họa tiết hoa văn cầu kỳ, tinh xảo thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những mẫu mã họa tiết hoa văn đẹp mắt, những loại phào chỉ bản lớn để làm tôn lên nét đẹp, sự sang trọng đẳng cấp, đậm chất quý tộc mà phong cách này mang lại.

Còn nếu bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản hơn một chút, thì bạn nên sử dụng phào cổ trần bản nhỏ, với họa tiết hoa văn đơn giản.

Còn với một không gian hiện đại mà bạn yêu thích thì chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng phào cổ trần PU để trang trí.

Việc chiều cao của trần cũng ảnh hưởng rất lớn tới kích thước phào cổ trần mà bạn sử dụng. Bạn nên tìm tới chuyên gia của chophaochi.vn để được tư vấn một cách cụ thể và chi tiết hơn về vấn đề này.

Phào trang trí trần nhà

Mẹo 2: Tạo không gian trần có chiều sâu bằng cách trang trí tạo ra không gian trần 3D.
 

Một không gian trần 3D tạo ra chiều sâu, giúp cho trần nhà trở nên rộng hơn, thoáng hơn bằng cách sử dụng trần dạng vòm, phân cấp.

Kết hợp bằng đèn chùm phù hợp tạo ra vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng cho không gian trần.

Với những mẹo trang trí phù hợp, chắc chắn bạn sẽ có được một không gian đẹp, sang trọng như ý muốn. Để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất về trang trí trần, bạn cần một chuyên gia trao đổi trực tiếp. hãy gọi ngay tới số hotline 0962.522.939. xin cám ơn quý khách hàng đã theo dõi.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh