Điểm lại những mẫu hoa văn trang trí PU được nhiều người yêu thích.

Ngày đăng: 2019-10-02

Trong căn phòng hiện nay phào chỉ trang trí là một trong những loại vật liệu rất được yêu thích sử dụng. Không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng cuốn hút, phào chỉ trang trí còn che bớt đi khuyết điểm, mang lại không gian mới mẻ, lạ mắt và hấp dẫn hơn. Trong số những loại phào chỉ được sử dụng như phào cổ trần, phào chân tường, mâm trần…thì phào hoa văn trang trí là loại phào chỉ PU được yêu thích và sử dụng nhiều nhất.

Hoa văn trang trí đúng như cái tên của nó, chúng có hình dáng họa tiết hoa văn với muôn vàn kiểu dáng hoa văn khác nhau. Khi trang trí cho không gian tạo nên nét đẹp sang trọng hơn, cuốn hút hơn.

Tác dụng của phào hoa văn trang trí PU không thể bàn cãi. Những vị trí đơn điệu, trống trải hoặc cần điểm nhấn thì những mẫu hoa văn giúp cho không gian đẹp, cuốn hút và sang trọng hơn. Có rất nhiều kiểu hoa văn trang trí khác nhau, dưới đây là một số mẫu  mã hoa văn độc đáo:

Hoa văn trang trí PU - GH-8007L

Hoa văn trang trí PU - GH-8008R

Hoa văn trang trí PU - GH-8017

Hoa văn trang trí PU - GH-8021

 Vì sao nên sử dụng hoa văn trang trí chất liệu PU thay vì thạch cao

Như chúng ta đã biết, thạch cao là một chất liệu được sử dụng khá nhiều trong những năm gần đây. Sản phẩm phào chỉ thạch cao khoảng 10 năm trước rất được thịnh hành, hầu hết những phào chỉ trang trí cho căn nhà lúc bấy giờ đều sử dụng thạch cao. Tuy nhiên phào chỉ thạch cao cũng có nhiều nhược điểm như bị ẩm, nấm, mốc, bóng tróc do tác động của nhiệt độ nên chúng không còn được yêu thích.

Từ khi phào PU xuất hiện thì phào chỉ thạch cao đã giảm số lượng lớn nhu cầu. Cũng chính do sự vượt trội của đặc điểm phào chỉ PU mang lại giúp cho loại phào chỉ này ngày càng được ưa chuộng.

Hoa văn trang trí PU

Đây chính là lý do chính mà hoa văn trang trí PU được ưu tiên sử dụng hơn thạch cao. Ngoài ra còn lý do khác đó là về sự đa dạng, và về vẻ đẹp thẩm mỹ thì sản phẩm làm từ chất liệu PU đảm bảo hơn, đẹp mắt và sang trọng hơn.

Hoa văn PU được sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như không gian như không gian theo lối kiến trúc tân cổ điển, cổ điển của biệt thự, khách sạn, nhà hàng hoặc ngay cả căn hộ chung cư cũng có thể sử dụng.

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm phào chỉ PU, xin vui lòng liên hệ ngay 0386.195.198. Xin cám ơn bạn đã quan tâm theo dõi.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh