Những mẫu phào chỉ hoa văn đẹp sang trọng đậm chất quý tộc

Ngày đăng: 2019-08-02

Sử dụng phào chỉ trang trí không gian là nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình. Việc lựa chọn những loại phào chỉ nào cho phù hợp với không gian với sở thích của mỗi người cũng là điều cần chu ý. Với không gian nhẹ nhàng, nên sử dụng loại phào chỉ trơn ít họa tiết hoa văn còn đối với không gian rộng nên sử dụng những loại phào chỉ hoa văn sẽ mang lại vẻ đẹp lộng lẫy và cuốn hút hơn.

Trong rất nhiều công trình lớn, phào chỉ hoa văn được sử dụng rất nhiều. Hãy cùng tìm hiểu về loại phào ấn tượng này ngay sau đây.
 

Phào chỉ hoa văn

Phào chỉ PU hoa văn là loại phào PU có những họa tiết hoa văn nổi lên trên bề mặt phào. Những họa tiết này đa dạng, nhiều chủng loại do phào PU này được sản xuất bằng phương pháp đúc khuôn. Màu sắc nguyên bản của thanh phào là màu trắng, tuy nhiên với phào chỉ hoa văn thường người ta sẽ tiến hành dát vàng hoặc làm nhũ vàng cho phào mang lại vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy và quyền quý hơn.

Hiện nay, trong những công trình lớn như biệt thự, nhà hàng, khách sạn thì những mẫu mã phào hoa văn này là không thể thiếu.

Địa chỉ cung cấp phào chỉ hoa văn nhập khẩu chất lượng cao

Phào chỉ hoa văn nhập khẩu đảm bảo được vẻ đẹp thẩm mỹ ấn tượng: Bề mặt phào láng mịn, sắc nét và họa tiết hoa văn rất rõ ràng, nổi bật. Do đó khi trang trí, nhìn từ dưới lên trên trần nhà bạn cũng có thể thấy rõ được những chi tiết phào đẹp, lôi cuốn và vô cùng lộng lẫy.

Phào chỉ hoa văn PU
Công trình thực tế sử dụng phào chỉ hoa văn nhập khẩu cao cấp

Chophaochi.vn là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp những dòng sản phẩm nhập khẩu chính hãng chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý tới người tiêu dùng Việt Nam. Với 4000 mã sản phẩm đủ các loại phào từ phào trần, phào chân tường, phào lưng tường, phào hoa góc, hoa văn trang trí tới mâm trần, con sơn, phù điêu… giúp bạn có thể trang trí cho rất nhiều kiểu không gian khác nhau từ tân cổ điển, cổ điển cho tới hiện đại.

Những mẫu phào chỉ PU hoa văn

Chophaochi.vn là đơn vị tiên phong nhập khẩu phào chỉ PU từ những thương hiệu hàng đầu của Trung Quốc đạt tiêu chuẩn cao, có đầy đủ chứng chỉ chất lượng CO – CQ, chứng chỉ kiểm tra độ an toàn với con người và môi trường sống, do vậy quý khách hàng tại Việt Nam có thể tiếp cận được tới sản phẩm tốt, giá thành cạnh tranh.

Nếu bạn cần tư vấn về sản phẩm phào chỉ PU xin vui lòng liên hệ 0386.195.198 hoặc 0386.139.196. Xin cám ơn đã quan tâm theo dõi!

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh