Nên sử dụng phào nhựa PU hay phào gỗ cho nội thất gỗ

Ngày đăng: 2019-07-23

Phào chỉ nhựa PU và phào gỗ hiện nay được xem là 2 dòng sản phẩm cao cấp hiện nay, nên được người dùng rất ưa chuộng để trang trí không gian cho ngôi nhà của mình. Mỗi một loại lại có những ưu nhược điểm riêng, vậy nên lựa chọn loại phào chỉ nào để trang trí cho những không gian nội thất bằng gỗ ?

Chúng ta vẫn thấy phào chỉ gỗ vẫn thường xuất hiện trong những không gian cổ điển hay truyền thống thì phào chỉ PU lại phù hợp hơn với phong cách tân cổ điển và hiện đại. Chính vì vậy mà việc sử dụng phào chỉ nhựa PU kết hợp với nội thất gỗ sẽ mang tới sự sang trọng, đẳng cấp và phong cách rất riêng biệt mà bạn không thể ngờ tới.

phào chỉ trang trí

Phào chỉ PU giúp tôn lên những đường nét, biến không gian trở nên đặc sắc hơn mà không kém phần tinh tế, trang nhã. Bên cạnh đó việc sử dụng phào chỉ PU để trang trí không gian nội thất gỗ còn bởi ưu điểm vượ trội mà dòng sản phẩm này có.

Quy trình sản xuất

Phào chỉ gỗ: Đây là dòng sản phẩm truyền thống có từ lâu đời đa số được làm thủ công nên chậm, tốn nhiều nhân lực và thời gian. Không có độ mềm mại trong những đường nét cũng như dễ bị sai lệch kích thước.

Phào nhựa PU: Được cấu tạo từ nhựa PolyUrethane cao cấp, sử dụng khuôn đúc có sẵn nên sản phẩm được tạo ra đồng đều, tinh xảo, không có sự chênh lệch về kích thước.

Đặc tính sản phẩm

Phào chỉ gỗ: Vì được làm từ gỗ tự nhiên nên phào gỗ được đánh giá là khá thân thiện với môi trường và người sử dụng, bên cạnh đó là việc dễ chế tác và gia công. Tuy nhiên nó lại gặp rất nhiều những nhược điểm dưới đây:

Dễ thấm nước, dễ cháy, ẩm mốc và mối mọt.

Dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết dẫn tới tình trạng phào bị rạn nứt, cong vênh.

Mẫu mã không quá đa dạng, họa tiết hoa văn hạn chế.

Chi phí cho việc mua phào và lắp đặt khá cao.

phào chỉ PU giá rẻ

Phào PU: Vì được làm từ loại nhựa dẻo nên phào chỉ PU rất bền và có nhiều ưu điểm nổi bật.

Là sản phẩm thân thiện với môi trường và người sử dụng bởi trong cấu tạo có 1 lớp than hoạt tính có khả năng hút bụi, ẩm mốc.

Chịu nước, chịu nhiệt tốt nên không có tình trạng ẩm mốc hay cong vênh trong quá trình sử dụng.

Mẫu mã đa dạng với nhiều kiểu dáng, họa tiết và màu sắc khác nhau.

Giá phào chỉ PU so với phào gỗ rẻ hơn khá nhiều.

=>> Dịch vụ thi công phào chỉ PU chuyên nghiệp

Đơn vị cung cấp phào chỉ PU chất lượng

phào chỉ trang trí nội thất

Hiện nay phào chỉ được các nhà cung cấp trên thị trường cung ứng rất nhiều để bạn có thể lựa chọn nhưng vì quá nhiều lựa chọn mà nhiều người dùng lại không biết lựa chọn đơn vị nào có sản phẩm chất lượng.

Tống Linh là một trong những đơn vị cung cấp phào chỉ PU thuộc TOP đầu hiện nay, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này chúng tôi luôn mang tới cho người dùng những sản phẩm chất lượng với đầy đủ chứng nhận CO,CQ. Đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0386.139.196 - 0386.195.198.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh