Sự khác biệt của phào chỉ PU so với những loại phào chỉ khác

Ngày đăng: 2020-02-12

Có rất nhiều loại phào chỉ trang trí trên thị trường hiện nay như phào chỉ gỗ, phào chỉ thạch cao, phào chỉ kim loại… và nhiều loại phào chỉ khác nhưng có thể nói trong số đó thì chỉ có phào chỉ PU được đánh giá là loại phào chỉ vượt trội và được sử dụng nhiều hơn cả. Vậy loại phào chỉ này sao lại được yêu thích đến thế? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây:

Phào chỉ PU chất lượng hơn so với những loại phào chỉ khác

 

Là loại phào được làm từ chất liệu nhựa PolyUrethane có khả năng chịu nước, không mối mọt, không cong vênh đảm  bảo được độ bền lâu dài. Phào PU đã  “ăn đứt” tất cả những loại phào chỉ khác ở điểm này. Những loại phào thạch cao hay phào gỗ chúng thấm nước nên hay bị mục ruỗng, nứt vỡ, bong tróc. Trong khi đó phào PU lại hoàn toàn không bị ảnh hưởng trước những sự tác động đó nên đảm bảo được độ bền lâu dài, vượt trội hơn cho không gian nội thất.

KHông chỉ vậy phào PU còn lại loại phào chỉ có độ cứng cáp và dẻo dai tốt. Khác với những loại phào truyền thống như thạch cao hay gỗ, chúng khó có thể được uốn dẻo trang trí ở những vị trí vòm trần, đường cong, hình tròn… mà phải cần những mẫu có sẵn. Trong khi đó phào PU thì linh hoạt hơn, những thanh phào PU có độ dẻo dai tốt nên chúng được uốn cong trang trí rất linh hoạt và thuận tiện. Khi sử dụng thi công phào chỉ PU sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Mẫu phào nẹp PU chất lượng

Đặc biệt là có tới hơn 3000 mẫu mã phào PU cho bạn thoải mái sự lựa chọn. Có thể kể tới như phào trần, phào chân tường, phào hoa góc, mâm trần, hoa văn trang trí… Tất cả những loại trên đều có hàng trăm tới hàng ngàn kích thước và kiểu dáng khác nữa. Điều này thì những loại phào truyền thống khá hạn chế, nhất là phào gỗ.

Một đặc điểm khác biệt nữa mà chỉ có phào PU có được đó là chúng không gây ra bụi bẩn như những loại phào gỗ hay thạch cao. Phào gỗ thường hay bị mọt nên tạo ra các bụi gỗ, còn phào thạch cao chúng bong tróc có nhiều hạt bụi nhỏ nên sẽ ảnh hưởng tới chất lượng không khí. Còn đối với phào PU không gây ra bụi, không chứa chất độc hại, an toàn thân thiện với môi trường sống đã giúp không gian trang trí thêm đẹp và hấp dẫn nhất.

Chất lượng của phào PU nhập khẩu

Về giá thành: Sản phẩm phào PU có mức giá thành khá hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế, nhu cầu của người Việt. So với những ưu điểm vượt trội của chúng như vậy thì chắn chắn đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất căn nhà của bạn.

Nhà cung cấp và thi công phào chỉ PU:

 

CHOPHAOCHI.VN là đơn vị cung cấp và thi công phào chỉ PU chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Với sản phẩm chất lượng cao nhập khẩu 100% từ nước ngoài mang tới chất lượng vượt trội cho công trình. Để được tư vấn vui lòng liên hệ ngay 0962.522.939. Xin cám ơn đã quan tâm theo dõi.

 

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh