Có nên dùng phào chỉ PU cho biệt thự tân cổ điển hay không?

Ngày đăng: 2019-10-03

Trang trí không gian căn nhà là một nhu cầu bắt buộc hiện nay, nhất là đối với không gian biệt thự. Nhiều người thường chuộng kiểu kiến trúc tân cổ điển cho căn biệt thự bởi nó toát lên vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy và đẳng cấp.

Như mọi người đã biết, để trang trí theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, người ta thường sử dụng những loại phào chỉ trang trí. Trong thời gian gần đây, sự xuất hiện nhiều của phào chỉ PU làm dấy lên băn khoăn không biết loại phào chỉ này như thế nào? Liệu có sử dụng trang trí cho biệt thự tân cổ điển được không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây:

Thi công nội thất biệt thự

Phào chỉ PU làm bằng chất liệu gì?

Được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp PolyUrethane, phào chỉ PU có nhiều ưu điểm từ chất liệu của chúng tạo nên. Khả năng chống ẩm mốc cực tốt và không hề bị bong tróc giúp cho phào PU luôn bền bỉ qua thời gian.

Ngoài ra chúng còn là loại vật liệu nhẹ, dẻo dai và khá cứng cáp nên có khả năng chịu va đập tốt. Chúng được uốn dẻo linh hoạt để trang trí cho những vị trí như vòm, trần, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo hơn cho không gian.

Do được sản xuất bằng công nghệ đúc khuôn nên có thể tạo ra được rất nhiều mẫu mã phào chỉ PU khác nhau tạo nên sự đa dạng mẫu mã, giúp trang trí cho nhiều không gian khác nhau.

Một góc căn nhà trang trí bằng phào chỉ PU
Một góc căn nhà trang trí bằng phào chỉ PU

Phào chỉ PU trang trí cho không gian biệt thự phù hợp không?

Như chúng tôi đã phân tích ở trên, sản phẩm phào chỉ PU vô cùng đa dạng mẫu mã, bền và đẹp mắt nên chúng hoàn toàn phù hợp để trang trí cho không gian nội thất biệt thự  theo kiến trúc tân cổ điển, cổ điển.

Những đường chỉ phào uốn lượn, đẹp mắt cùng hoa tiết hoa văn trang trí tinh xảo, lộng lẫy giúp cho căn phòng toát lên vẻ đẹp lung linh cuốn hút. Sẽ không bao giờ bị nhàm chán vì sự lạ mắt, hấp dẫn mà phào chỉ PU mang lại.

Phào chỉ trang trí biệt thự

Thông thường mọi người sẽ sử dụng màu sắc nguyên bản là màu trắng sáng, nhẹ nhàng và thanh lịch. Tuy nhiên với những căn biệt thự lớn, việc lựa chọn phào PU nhũ vàng hoặc dát vàng mang lại cảm giác lung linh huyền ảo, như được sống trong một cung điện hoàng gia thời xa xưa.

Kiến trúc tân cổ điển cho biệt thự đậm dấu ấn của kiến trúc châu Âu sẽ cho ta có cảm giác mới mẻ, hứng khởi khi sống trong căn nhà đó.

Như vậy, việc sử dụng và lựa chọn phào chỉ PU để trang trí là vô cùng phù hợp và hiệu quả. Để được tư vấn về sản phẩm phào chỉ PU hoặc cần báo giá phào chỉ PU hãy liên hệ ngay 0386.195.198. Xin cám ơn đã quan tâm.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh