Thiết kế thi công nội thất biệt thự tân cổ điển

Ngày đăng: 2019-07-23

Hiện nay, rất nhiều chủ nhà đã lựa chọn phong cách tân cổ điển để trang trí cho căn biệt thự của mình mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Đây là phong cách vô cùng độc đáo, vừa mang nét đẹp cổ điển, vừa mang nét đẹp hiện đại hòa quyện trong một không gian tạo nên sự mới mẻ, lạ mắt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về không gian độc đáo này ngay sau đây:

không gian biệt thự tân cổ điển

Không gian tân cổ điển nhấn mạnh vào những bức tường bằng những đường phào chỉ sang trọng, đẹp mắt; sự phân chia ô, mảng miếng theo tỷ lệ cân đối tạo ra sự hài hòa trong không gian.

Không giống như phong cách cổ điển, tân cổ điển là sự đơn giản hơn về những chi tiết trang trí. Những họa tiết hoa văn của đường phào chỉ được đơn giản hóa nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, quyền quý đậm chất hoàng gia.

Sử dụng phong cách tân cổ điển cho biệt thự sẽ giúp bạn có cảm giác như sống trong cung điện vua chúa thời xa xưa.

Sử dụng phào chỉ trang trí nào cho không gian biệt thự tân cổ điển?
 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu mã phào chỉ trang trí khác nhau. Tuy nhiên sản phẩm phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất cho không gian biệt thự đó chính là phào chỉ PU. Với nhiều ưu điểm vượt trội thì đây là loại vật liệu phù hợp nhất để trang trí cho không gian biệt thự tân cổ điển.

Ưu điểm của phào chỉ PU:

+ Khả năng chống thấm nước vô cùng hiệu quả

+ Không bị cong vênh, mối mọt

+ Bề mặt sáng bóng, họa tiết hoa văn sắc nét đẹp mắt

+ Có rất nhiều mẫu mã để trang trí cho nhiều kiểu không gian khác nhau.

+ Độ bền cao, dẻo dai và chắn chắn

Với những ưu điểm nổi bật như vậy, phào chỉ PU tạo nên không gian biệt thự lộng lẫy hơn, sang trọng hơn.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển

Lựa chọn nhà cung cấp phào chỉ PU chính hãng

Để chọn ra được sản phẩm phào chỉ PU tốt nhất dành cho công trình thì bạn cần phải lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín.

Chophaochi.vn là địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp chuyên cung cấp những dòng sản phẩm phào chỉ PU nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu. Chất lượng phào chỉ PU của chúng tôi luôn đạt chất lượng cao nhất, bền đẹp và sắc nét. Đã được chứng nhận chất lượng CO – CQ và kiểm định an toàn.

Ngoài  ra mẫu mã phào chỉ PU của chúng tôi đa dạng mẫu mã, kích thước giúp bạn cho nhiều lựa chọn hơn để trang trí không gian. 

Biệt thự tân cổ điển

Thi công phào chỉ PU cho biệt thự tân cổ điển

Không chỉ cần mua phào chỉ chất lượng cao, bạn cũng cần phải tìm tới đơn vị thi công phào chỉ PU chuyên nghiệp. Một trong những đơn vị hàng đầu về thi công phào chỉ PU tại Việt Nam đó chính là Tống Linh.

Với hàng trăm công trình lớn nhỏ từ căn hộ chung cư, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, phòng hay karaoke… chúng tôi đã thực hiện. Những công trình đòi hỏi kỹ thuật thi công cao, do vậy chúng tôi tự tin có đầy đủ khả năng cũng như kinh nghiệm dày dạn để có thể thi công bất cứ công trình nào.

Đội ngũ thợ thi công giỏi chuyên môn, có tâm với nghề và đội ngũ quản lý chuyên nghiệp chính là những ưu thế vượt trội giúp công trình luôn đạt được chất lượng cao nhất, tiến độ nhanh, hiệu quả.

Để được tư vấn về phào chỉ PU trang trí cho biệt thự tân cổ điển vui lòng liên hệ 0386.195.198 - 0962.522.939. Xin cám ơn quý khách hàng.

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh