Mãi dùng phào chỉ PU kém chất lượng, người Việt có phải hài lòng với điều đó!

Ngày đăng: 2019-08-10

Như các bạn đã biết, mấy năm trở lại đây sản phẩm phào chỉ nói chung và phào chỉ PU nói riêng được thị trường đón nhận rất tích cực. Một mặt là do xu hướng có nhiều người xây nhà mình theo phong cách tân cổ điển hơn. Mặt khác, do phào chỉ PU có nhiều ưu điểm nên đã thay thế cho 1 số sản phẩm cùng loại như phào chỉ xi măng, phào chỉ thạch cao, phào chỉ gỗ,…

Tuy nhiên, cũng do sự phát triển nóng của thị trường nên các nhà sản xuất, các đơn vị kinh doanh phân phối sản phẩm này vì lợi nhuận nên tìm mọi cách để cạnh tranh. Ngoài cách cạnh tranh tích cực như cải tiến kỹ thuật, công nghệ, tăng năng suất lao động, …. thì có không ít các đơn vị do áp lực cạnh tranh khốc liệt của thị trường nên đã tìm cách cạnh tranh tiêu cực như giảm chất lượng sản phẩm, làm giả làm nhái các thương hiệu, tạo nên một thị trường méo mó, khách hàng mất lòng tin với sản phẩm phào chỉ PU.

Chúng tôi đã mở 1 cuộc khảo sát hơn 1000 khách hàng trên toàn quốc thì hầu hết họ không hài lòng với sản phẩm phổ thông trên thị trường mà đều mong muốn có 1 thị trường lành mạnh hơn, thị trường có nhiều sản phẩm phào chỉ PU tốt hơn.


Mãi dùng phào chỉ PU kém chất lượng, người Việt có phải hài lòng với điều đó!

Ngoài ra thì theo ý kiến của phần lớn khách hàng, họ thường đánh giá chất lượng phào chỉ PU quá 5 tiêu chí:

+ Độ sắc nét, láng mịn của bề mặt thanh phào

+ Độ nổi bật rõ ràng của hoa văn trên thanh phào

+ Độ cứng, dẻo dai của thanh phào tốt

+ Độ bám dính sơn tốt giúp phào bền hơn và không bị bong sơn

+ Độ an toàn, thân thiện với môi trường.

Tuy nhiên những sản phẩm phổ thông trên thị trường hiện nay lại không đảm bảo được đầy đủ những tiêu chí mà khách hàng mong muốn.

Đứng trước thực trạng trên và hiểu được những nhu cầu, những mong muốn thực sự của khách hàng là sử dụng sản phẩm chất lượng tốt hơn, do vậy chúng tôi đã nhập khẩu sản phẩm phào chỉ PU chất lượng cao chính hãng từ những thương hiệu hàng đầu của nước ngoài có thể kể tới như thương hiệu phào PU Gemei, HuiPu, Fuhuang…

Phào chỉ PU nhập khẩu chất lượng cao

Sản phẩm nhập khẩu cao cấp của chophaochi.vn đảm bảo 5 tiêu chí quan trọng mà khách hàng mong muốn. Ngoài ra chất lượng sản phẩm đảm bảo khi có đầy đủ chứng chỉ về chất lượng CO – CQ, chứng chỉ về sự an toàn, thân thiện với môi trường.

Những sản phẩm phào chỉ PU cao cấp mà chúng tôi nhập khẩu không chỉ được xuất khẩu sang các nước châu Á mà còn được xuất khẩu sang những thị trường khó tính khác như châu Âu, châu Mỹ…

Phào chỉ PU chất lượng

Đến với chophaochi.vn, quý khách hàng Việt Nam sẽ được tiếp cận với sản phẩm phào chỉ PU chất lượng quốc tế.  Hãy truy cập ngay đường dẫn https://chophaochi.vn/phao-chi-pu/ để chọn lựa những thương hiệu phào nhập khẩu chất lượng cao. Để được tư vấn cụ thể, xin vui lòng liên hệ 0386.195.198. Xin cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh