Xu hướng sử dụng phào chỉ kết hợp giấy dán tường

Ngày đăng: 2019-07-27

Hiện nay trong các công trình trang trí không gian nội thất từ nhà ở chung cư, biệt thự cho tới nhà hàng khách sạn việc sử dụng giấy dán tường kết hợp với phào chỉ trang trí đang ngày càng phổ biến và được sử dụng rộng rãi bởi sự tiện lợi, nhanh chóng mà tính thẩm mỹ cung cao.

Giấy dán tường là gì ?

giấy dán tường

Như các bạn cũng đã biết giấy dán tường là vật liệu trang trí được sử dụng trên những bức tường phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ không gian nhà ở, văn phòng, quán café, nhà hàng, khách sạn…Chúng được làm thành từng cuộn dán lên tường bằng keo dán chuyên dụng.

Công dụng của giấy dán tường

phào chỉ trang trí

So với việc để những bức tường trống trơn với màu sơn đơn giản việc sử dụng giấy dán tường có những họa tiết hoa văn trang trí đặc sắc, thiết kế tinh tế hiệu ứng 3D đẹp mắt mang lại sự lung linh, huyền ảo cho những bức tường trong ngôi nhà.

Dễ dàng lắp đặt cũng như thay thế sau 1 vài năm sử dụng, có thể lau chùi một cách dễ dàng.

Giúp che đi những khuyết điểm trên bề mặt tường đồng thời chống lại hiện tượng ẩm mốc.

Lựa chọn giấy dán tường theo phong cách và không gian

Không gian phòng ngủ

Việc sử dụng giấy dán tường cho phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển mang tới cho bạn nhiều gợi ý để hoàn thiện không gian trở nên ấn tượng và gần gũi hơn. Đó có thể là những khung chữ nhật được tạo nên bởi phào chỉ và sử dụng giấy dán ở bên trong.

Đây được xem là một cách đơn giản nhưng đạt được hiệu quả cao bởi trên thực tế chi phí cho vật liệu trang trí giấy dán tường và phào chỉ là không tốn kém nhưng vẫn đạt được tính thẩm mỹ cao.

Không gian phòng khách tân cổ điển

Nếu muốn một không gian phòng khách độc đáo và tươi mới theo phong cách tân cổ điển bạn nên lựa chọn giấy dán tường với những hoa văn không quá cầu kỳ những đặc biệt phải tinh tế kết hợp với những mẫu phào chỉ có họa tiết hoa văn bắt mắt và ấn tượng sẽ tạo ra không gian thực sự ấn tượng cho người nhìn.

Có thể bạn quan tâm:

=>> Sức cuốn hút của phong cách tân cổ điển cho căn hộ chung cư

Qua những phân tích và đánh giá ở trên có thể thấy tại sao giấy dán tường kết hợp với phào chỉ để trang trí không gian nội thất lại đang được ưa chuộng đến như vậy. Thi công nhanh chóng, dễ dàng cùng chi phí thấp nhưng vẫn đảm bảo được sự độc đáo và tính thẩm mỹ cho không gian.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh