Sức cuốn hút của phong cách tân cổ điển cho căn hộ chung cư

Ngày đăng: 2019-05-04

Không gian nội thất chung cư theo lối tân cổ điển ngày càng được nhiều người yêu thích. Vẻ đẹp của không gian tân cổ điển sang trọng, đẹp mắt bằng những đường nét trang trí phào chỉ trang trí tinh tế, ấn tượng.

Không gian tân cổ điển toát lên sự đơn giản, tinh tế và mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái và bình yên cho mọi người. Đây là phong cách độc đáo với sự kết hợp hài hòa giữa hai phong cách  cổ điển và tân cổ điển. Do vậy chúng vừa có những nét đẹp tân cổ điển hòa quyện với nét đẹp hiện đại mang tới sức hút và sự độc đáo riêng.

Phong cách tân cổ điển căn hộ chung cư
Phong cách tân cổ điển cho phòng ngủ căn hộ chung cư đẹp mắt, sang trọng

Tân cổ điển mang lại cái nhìn gợi cảm, tinh tế và thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng và lộng lẫy. Những đường phào chỉ trang trí tuy không cầu kỳ, rườm rà như phong cách cổ điển nhưng lại ghi dấu bằng những đường phào chỉ nhẹ nhàng trên những mặt tường, trần và những đường cong uốn lượn nhẹ nhàng trên đồ nội thất.

Tân cổ điển cho căn hộ chung cư
Phong cách tân cổ điển lãng mạn nhẹ nhàng và tinh tế với phào chỉ PU

Trong phong cách này, người ta chú ý tới tỷ lệ vàng khi ngăn chia các ô, mảng trên những bức tường, trần mang tới vẻ đẹp hài hòa, sang trọng và đẳng cấp hơn.

Để thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển đẹp cần phải chú ý tới những điều sau:

Sử dụng vật liệu trang trí phào chỉ sao cho phù hợp:

Loại phào được sử dụng nhiều và mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay đó chính là phào chỉ PU. Với nhiều đặc điểm vượt trội, đặc biệt là vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho vẻ đẹp sang trọng hơn, đẳng cấp hơn thì phào PU ngày càng được sử dụng phổ biến.

Sức cuốn hút của phong cách tân cổ điển cho căn hộ chung cư
Phào chỉ PU trơn cho không gian tân cổ điển nhẹ nhàng, tinh tế

Khi lựa chọn phào PU cho căn hộ chung cư tân cổ điển cần lựa chọn loại phào bản nhỏ, trơn hoặc ít hoa văn trang trí nhằm mục đích tạo nên sự hài hòa cho tổng thể không gian. Tránh sử dụng những loại phào lớn, có quá nhiều chi tiết hoa văn nó sẽ gây cảm giác ngột ngạt cho không gian.

Ngoài ra việc sử dụng đồ nội thất cũng cần phải được lựa chọn sắp xếp sao cho khoa học. Không nên sử dụng quá nhiều đồ nội thất gây chật chội cho không gian. Và bạn cũng cần chú ý tới màu sắc của đồ trang trí nội thất, sử dụng màu sắc sao cho hài hòa với màu sắc chung của căn phòng.

Nếu bạn mong muốn trang trí không gian chung cư tân cổ điển và có những thắc mắc cần được tư vấn xin vui lòng gọi ngay 0962.522.939

 
Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh