Phong cách trang trí Châu Âu phù hợp cho từng đối tượng

Ngày đăng: 2019-05-21

Mỗi người đều có 1 phong cách cũng như sở thích riêng, trước khi trang trí ngôi nhà bạn cần xác định phong cách thiết kế của ngôi nhà và đặc điểm của phong cách đó để có được sự lựa chọn và phối hợp phù hợp.

1. Phong cách trang trí Baroque

Phong cách châu âu Baroque

Đặc điểm : Phong cách Baroque nhấn mạnh sức mạnh, thay đổi và sự chuyển động. Đồng thời cũng nhấn mạnh tính toàn diện của hội họa kiến ​​trúc, điêu khắc và môi trường trong nhà, làm nổi bật các tính năng cường điệu, lãng mạn, ảo giác và tưởng tượng.

Phong cách này đặc trưng cho phong cách của người chủ nhà, không chạy theo xu hướng đôi khi không làm hài lòng người khác

2. Phong cách trang trí Rococo

Phong cách châu âu rococo

Đặc điểm: Đặc điểm chung phong cách này là sự nhẹ nhàng, lộng lẫy, tinh tế. Khi trang trí, nó sẽ thường xuyên sử dụng các đường cong và vòng cung xoáy, hình chữ nhật hoặc hình vòng cung để tạo hình, sau đó sử dụng gương lớn để trang trí và sử dụng một số lượng lớn vòng hoa, bó hoa, cung và mũi tên, thiết kế vỏ . Phào chỉ PU được sử dụng giữa các bức tường và vòng cung, sử dụng các hoa góc, tạo cảm giác thư giãn, rõ ràng và thân mật.

Đây là phong cách phù hợp với những người yêu thích sự quyền quý, thanh lịch.

3. Phong cách trang trí La Mã

Phong cách châu âu la mã

Đặc điểm: Phong cách Rome đặc trưng bởi sự sang trọng và đẳng cấp, với không gian mang phong cách này thì cột trang trí là một trong những điểm đặc trưng không thể thiếu.

Phong cách này đặc biệt phù hợp với những người có sở thích văn hóa la mã cổ đại.

4. Phong cách gothic

Phong cách châu âu gothic

Đặc điểm : Đây là phong cách kế thừa của phong cách La Mã, trang trí cửa sổ, thích sử dụng kính màu, và màu sắc chủ yếu là màu xanh lam, đỏ sẫm và tím, đã đạt được hiệu ứng của ảo giác tuyệt đẹp và tinh tế.

Trang trí theo phong cách gothic thẩm mỹ và lãng mạn, phù hợp với những người lãng mạn.

5. Phong cách trang trí cổ điển Hy Lạp

Phong cách châu âu cổ điển

Đặc điểm : ĐIểm đặc trưng và điểm nhấn của phong cách này là những trụ cột và cũng là thành phần cơ bản của thiết kế kiến ​​trúc cổ điển phương Tây. Cột Doric thô và cứng. Có ba lớp bậc đá trên đế. Cột bao gồm một phần của trống đá. Đầu cột gồm các hình vuông và đĩa, không trang trí. Cột Corinthian sử dụng lá rau mùi để trang trí, giống như nhụy kiểu giỏ. Đó là tiêu chuẩn, tinh tế và đầy sức sống. Do đó, nó được nhiều người ưa chuộng và yêu thích.

Dành cho đám đông: Phong cách cổ điển Hy Lạp phù hợp với đám đông cổ điển, thanh lịch và lãng mạn.

Bạn cũng có thể khám phá phong cách trang trí Châu Âu qua những bài viết dưới đây:

Lò sưởi phong cách Châu Âu thiết kế lý tưởng cho không gian

Sử dụng phào chỉ PU thiết kế quầy bar theo phong cách cổ điển Châu Âu

Sự độc đáo của kiến trúc Châu Âu? Bạn phù hợp với phong cách nào?

Đây là những giới thiệu về phong cách trang trí châu Âu, phù hợp với từng đối tượng. Hy vọng sẽ cung cấp giúp bạn có được những thông tin bổ ích về đặc điểm của từng phong cách để giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh