Top những phong cách nhà phổ biến 2019

Ngày đăng: 2019-05-22

Ở mỗi thời điểm sẽ có những phong cách phổ biến và được sử dụng nhiều trong việc thiết kế không gian, phong cách ngôi nhà của bạn là gì ? Chophaochi.vn sẽ chia sẻ tới bạn 10 phong cách nhà được đánh giá là xu hướng trong năm 2019 này.

1. Hygge Fika Lagom

Đây là một kiểu phong cách Bắc Âu, Hygge có nghĩa là ấm áp và thoải mái. Tận hưởng sự hài lòng của một cuộc sống tuyệt vời. Các yếu tố của Hygge là nến, gỗ và chăn len. Fika có nghĩa là cuộc sống chậm lại. Dành thời gian ra ngoài và sống chậm lại để tận hưởng cuộc sống. Lagom có ​​nghĩa là điều độ. Mọi thứ cần phải có chừng mực. Đừng vượt lên trên.

Phong cách Hygge Fika Lagom

Ba từ này có thể đại diện cho tất cả các phong cách Bắc Âu. Trong những năm gần đây, thế giới đầy bận rộn và lo toan. Cuộc sống đơn giản và tươi đẹp của phong cách Bắc Âu trở thành một sức mạnh thầm lặng và bình tĩnh.

Đồ nội thất bằng gỗ, khuôn đúc màu trắng , vải dệt kim, gối và nến.

2. Phong cách Eclectic

Phong cách Eclectic

Phong cách này có vẻ hơi lạ với những người khi lần đầu mới nghe, tuy nhiên trên thực tế thì nó tương tự với phong cách pha trộn và kết hợp. Không có một quy tắc nhất định cho phong cách này

Sự cân bằng tỷ lệ là một điều quan trọng cho phong cách Eclectic. Hãy để các yếu tố hỗn hợp được hài hòa và tạo thành một ý nghĩa đa cấp.

Sử dụng phào trang trí , đồ nội thất hiện đại, đèn kiểu gác xép, tranh đơn giản, và các phụ kiện theo phong cách quốc gia.

3. Phong cách loft

Phong cách loft

Đây là phong cách hết sức đơn giản chính vì vậy mà nó nằm trong top 10 phong cách phổ biến hiện nay với những màu chủ đạo là đen, trắng, xám, nâu. Mặc dù phong cách Loft sử dụng sản phẩm của thời đại công nghiệp xong cũng không làm mất đi sự gần gũi và ấm áp của không gian.

Tường gạch, kim loại sắt, chiếu sáng kiểu treo, sản phẩm gỗ, đường ống trần, da, cây xanh, và xi măng.

4. Phong cách retro

Đây là phong cách có xu hướng cải tạo lại ngôi nhà, họ muốn thay đổi lại những thứ cũ để có được những trải nghiệm và cảm giác mới. Phong cách này ban đầu được dùng cho những người không có đủ ngân sách xong hiện nay nó lại đang trở thành 1 trong top xu hướng trang trí nhà.

Đồ nội thất cũ, ánh sáng retro, vải hoa, gỗ tối màu, đồng thau và khung cửa có đốm .

5. Đơn sắc

Phong cách đơn sắc

Đen và trắng là 2 màu cổ điển mà được người dùng yêu thích nhất, kiểu phong cách này thường đơn giản tạo cho người dùng có cảm giác không gian mở đây là sự quyến rũ của đơn sắc. Tường trắng làm nền, sử dụng màu đen để làm nổi bật các đường của khung cửa và khung sơn. Không gian màu đen và trắng phù hợp với gỗ và gạch có thể hiển thị không có thế giới màu sắc.

Tấm ván chân tường , khung cửa, khung cửa sổ , tranh đen trắng, đồ nội thất hiện đại, gối sọc và khung sắt đen.

6. Phong cách Nhật

Phong cách nhật bản

Phong cách Nhật Bản cũng là một ấn tượng đặc biệt của phương Đông đối với người phương Tây. Phong cách Zen Nhật Bản mang lại ấn tượng yên tĩnh và đơn giản.

Sử dụng các vật liệu trang trí để phân chia không gian không có quá nhiều đồ trang trí và đồ đạc tạo ra không gian yên tĩnh nó dựa nhiều vào sự thay đổi kết cấu của vật liệu và ánh sáng.

7. Phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển

Đây là phong cách đã khá quen thuộc với nhiều người dùng hiện nay, phong cách tân cổ điển nó không phức tạp như phong cách cổ điển, nhưng nó vẫn thanh lịch và tương thích với cuộc sống hiện đại. Phong cách tân cổ điển làm sống lại bản chất của kiến ​​trúc Hy Lạp và La Mã. Đối xứng và tỷ lệ là quan trọng.

Trên đây là những phong cách thiết kế không gian sống được đánh giá là vẫn khá được ưa chuộng hiện nay, nếu bạn vẫn đang còn phân vân trong việc lựa chọn phong cách cho ngôi nhà của mình thì bài viết này là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh