Lựa chọn nhà thầu thi công phào chỉ PU tại Hà Nội uy tín.

Ngày đăng: 2020-04-18

Nhu cầu trang trí cho không gian nội thất ngày càng tăng cao, rất nhiều những chủ gia đình có mong muốn trang trí cho không gian căn phòng đẹp mắt hơn, ấn tượng và thu hút hơn theo những phong cách kiến trúc hoàng gia tân cổ điển, cổ điển.

Do đó lựa chọn thi công phào chỉ PU là lựa chọn rất phổ biến hiện nay. Tại Hà Nội, có nhiều nhà thầu thi công phào PU, tuy nhiên lại không có nhiều đơn vị thi công lớn, uy tín. Đa phần là các tổ đội nhỏ lẻ, hoạt động không chuyên nghiệp, hoặc là những tổ đội thi công mới, chuyển từ làm thạch cao sang nên kinh nghiệm còn ít dẫn tới việc công trình thi công gặp nhiều lỗi, ảnh hưởng tới chất lượng không gian công trình.

Nhà thầu Tống Linh – Đơn vị thi công uy tín có kinh nghiệm 10 năm

Tống Linh là đơn vị đã hoạt động trong lĩnh vực thi công phào chỉ PU với 10 năm kinh nghiệm. Rất nhiều những công trình lớn nhỏ chúng tôi đã triển khai thi công trên toàn quốc rất thành công. Có thể kể tới những công trình như biệt thự chị Hương tại Đông Anh, biệt thự anh Trường tại Quán toan Hải Phòng, Biệt thự chú Sinh tại Hạ Long, khách sạn Cảnh Hưng – Hải Phòng hay chung cư của chị Lan – Goldmax City… và rất nhiều công trình khác trên toàn quốc.

Thi công phào chỉ PU

Ưu thế của Tống Linh:

Chúng tôi sở hữu đội ngũ thợ thi công hùng hậu có tay nghề giỏi, kinh nghiệm lâu năm do vậy chất lượng công trình thi công mà chúng tôi thực hiện đều đạt được chất lượng tốt. Phào chỉ PU được thi công lên đảm bảo được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cùng với đó là độ bền vượt trội, chủ đầu tư sẽ không phải lo lắng về vấn đề bảo hành, bảo dưỡng bởi chất lượng công trình thi công phào PU mà đội ngũ thợ lành nghề của Tống Linh thực hiện luôn có được chất lượng rất cao.

Công trình thi công phào PU

Không những vậy Tống Linh còn sở hữu đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, luôn theo dõi giám sát chặt chẽ quá trình thi công. Tạo ra một quy trình thi công chuyên nghiệp đảm bảo được chất lượng tốt nhất cho công trình và còn đảm bảo được thời gian, tiến độ thi công.

Chính bởi sự uy tín thì Tống Linh đã được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Để được tư vấn cụ thể hơn về thi công phào chỉ PU vui lòng liên hệ chuyên gia tư vấn: 0962.522.239. Xin cám ơn đã quan tâm theo dõi!

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh