Phào chỉ khung tranh PU cho bề mặt tường thêm ấn tượng

Ngày đăng: 2019-07-03

Không gian nội thất của những ngôi nhà hiện nay được sử dụng phào chỉ để trang trí đang là một trong những xu hướng chính hiện nay. Bên cạnh việc sử dụng phào chỉ để trang trí những vị trí quan trọng của ngôi nhà như chân tường, cổ trần, trần…thì bề mặt tường từ chân tường tới vị trí cổ trần cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong không gian tổng thể của ngôi nhà. 

Hiện nay có rất nhiều chủ nhà thay vì sử dụng những cật liệu trang trí để làm đẹp cho không gian tường thì đã sử dụng phào chỉ để tạo nên những khung tranh trang trí với các họa tiết hoa văn phù hợp với thiết kế của không gian ngôi nhà.

phào chỉ khung tranh

Phào chỉ khung tranh PU là gì ?

Phào chỉ hay còn được gọi là len tường được sử dụng để trang trí không gian nội thất theo từng vị trí chúng ta có thể chia ra các loại như: Phào trần, phào chỉ lưng tường, phào chỉ khung tranh…Trong đó phào chỉ khung tranh được sử dụng để trang trí tường.

Nếu như bạn đã từng bắt gặp những bức tranh với nẹp bao quanh thì phào chỉ PU khung tranh lại được sử dụng để trang trí những bức tường nó tạo cho người nhìn cảm giác như một khung tranh với kích thước khác nhau tùy thuộc vào từng không gian tường, và để tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian thì trong các khung phào có thể sử dụng giấy dán, đèn, tranh ảnh…

Trước đây khi chưa có sự xuất hiện của phào khung tranh PU thì phào gỗ được xem là vật liệu được nhiều người sử dụng để làm việc này, tuy nhiên trong quá trình sử dụng thì phào gỗ vẫn bộc lộ những nhược điểm như dễ thấm nước dẫn tới hiện tượng ẩm mốc, mối mọt ngoài ra vì khả năng chịu nhiệt kém nên khi thời tiết thay đổi sẽ khiến phào bị cong vênh hay rạn nứt làm mất đi tính thẩm mỹ cho không gian tường nói riêng và không gian tổng thể nói chung.

Ưu điểm của phào chỉ khung tranh PU 

phào chỉ khung tranh pu

Có độ bền cao: So với các loại phào chỉ khác thì phào chỉ PU có độ bền cực cao bởi nó được tổng hợp từ Polyurethane là loại nhựa cao cấp. Thích nghi với mọi điều kiện thời tiết để giữ cho thanh phào bền đẹp như ban đầu.

Tính thẩm mỹ cao: Nếu như phào gỗ có sự hạn chế về kiểu dáng và mẫu mã trong khi phào thạch cao thì lại không được sắc nét thì với phào chỉ PU những nhược điểm này đều được khắc phục một cách tuyệt đối.

Những mẫu phào khung tranh PU có sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, họa tiết sắc nét mang tới vẻ đẹp ấn tượng cho diện tường ngôi nhà của bạn.

Thi công lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng : Vì trọng lượng của loại phào này là rất nhẹ nên trong quá trình vận chuyển lẫn thi công khá là dễ dàng và nhanh chóng giúp tiết kiệm chi phí cho chủ nhà và công sức của thợ thi công.

Ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau: Bởi sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mà người ta có thể sử dụng phào chỉ khung tranh PU vào trang trí các không gian với phong cách khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại.

Có thể bạn quan tâm:

=>> Phào chỉ khung tranh - Lựa chọn loại phào chỉ nào là tốt nhất ?

=>> Địa chỉ bán phào khung tranh giá rẻ tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Địa chỉ cung cấp phào chỉ PU khung tranh chất lượng

phào khung tranh trang trí

Chophaochi.vn được biết tới là website đầu tiên tại Việt Nam cung cấp thông tin của tất cả các sản phẩm phào chỉ của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau hiện nay, cung cấp thông tin và hỗ trợ cho nhiều đối tượng như thợ thi công, nhà thiết kế, chủ nhà…Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 0386.139.196 - 0386.195.198 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh