Phào chỉ PU - Lựa chọn hoàn hảo cho không gian biệt thự bền đẹp

Ngày đăng: 2019-08-27

Thời điểm hiện nay xu hướng sử dụng phào chỉ trang trí đã không còn quá xa lạ với người sử dụng. Từ phào chân tường, phào khung tranh, phào trần…đều đã trở nên quá quen thuộc trong những không gian nội thất hiện nay. 

Đồng thời kết hợp với những vật liệu trang trí khác như giấy dán tường, đèn chùm, thảm trải sàn…Sẽ mang tới một không gian vừa mang tính hoài cổ mà trong đó có cả hơi hướng hiện đại và việc sử dụng phào chỉ PU trang trí là bí quyết để hoàn thiện nội thất cho những không gian biệt thự này.

Giá trị phào chỉ Pu mang lại trong thiết kế nội thất

phào chỉ pu trang trí biệt thự

Một không gian đẹp, sang trọng, đúng như ý của chủ nhân sẽ giúp tạo cảm giác thư thái và thoải mái cho mọi người trong gia đình. Việc những nhà thiết kế đưa phào chỉ PU vào trang trí không gian càng giúp cho không gian trở nên hoàn hảo hơn. Hơn nữa, hiện nay với những không gian nội thất biệt thự thì vật liệu trang trí phào chỉ là không thể thiếu. Các chi tiết trang trí từ phào chỉ nhựa pu lên trần tường, cửa,... sẽ làm không gian biệt thự rộng lớn được lắp đầy. Ngoài ra phào chỉ PU với đặc tính bền, đẹp sẽ giúp cho không gian luôn giữ được vẻ đẹp theo năm tháng.

Nếu như trước đây người dùng có thói quen khi nhắc tới phào chỉ thì họ thường nghĩ ngay tới các vật liệu truyền thống như gỗ, xi măng hay thạch cao…Tuy nhiên trong quá trình sử dụng thì những vật liệu này lại bộc lộ một số nhược điểm nhất định như bị mối mọt, ẩm mốc, cong vênh, rạn nứt, màu sắc và họa tiết hoa văn không quá đa dạng, chi tiết không sắc nét, tinh xảo.

phào chỉ nhựa pu

Các loại phào truyền thống trước đây được làm bằng thủ công nên mất rất nhiều thời gian, đồng thời các nhà thiết kế cũng cần khá nhiều thời gian để có thể xử lý trong việc sử dụng loại phào nào, hoa văn ra sao, màu sắc như thế nào để tạo nên một không gian sống mà ở đó mọi thứ đều hài hòa. Còn với sản phẩm phào chỉ pu được thiết kế sẵn với muôn vàn mẫu mã đẹp sẽ hiện thực hóa, tạo thuận lợi cho các kiến trúc sư, cũng như đẩy nhanh tốc độ thi công. Như vậy, sẽ giúp tiết kiệm nhiều thời gian, công sức, chi phí,...

Hiện nay để tăng giá trị công trình cũng như thể hiện đẳng cấp của chủ nhân phào chỉ còn được dát vàng, nếu trước đây có rất ít những công trình thực hiện công đoạn này vì nó gặp rất nhiều khó khăn cũng như thời gian thi công mất rất nhiều thời gian thì hiện nay với phào chỉ PU điều đó thực sự đơn giản.

Đặc tính ưu việt của phào chỉ PU

So với các dòng vật liệu phào chỉ truyền thống thì phào chỉ PU có những ưu điểm và ứng dụng vượt trội

Bề mặt mịn, khả năng chống trầy xước tốt, tuổi thọ của dòng vật liệu này cao gấp 2-3 lần so với phào truyền thống.

Vì được cấu tạo từ nhựa dẻo nên tránh được tình trạng nứt vỡ.

Chịu nhiệt tốt, chống ẩm mốc  nên dù thời tiết thay đổi thì không làm cho phào vị cong vênh.

Khả năng cách âm, chống mối mọt tốt

Trọng lượng nhẹ nên việc thi công trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Dễ dàng thay thế, sửa chữa khi cần thiết.

=>> Phào nhựa chân tường – Lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất

Đơn vị cung cấp phào chỉ chính hãng 

Hiện nay có thể tới hàng chục đơn vị khác nhau trên thị trường cung cấp phào chỉ PU, tuy nhiên không phải loại phào chỉ nào xuất hiện trên thị trường cũng đảm bảo chất lượng và an toàn với người sử dụng. Chính vì điều đó mà bạn cần có cho mình một nhà cung cấp tin cậy với độ uy tín cao, nếu vẫn chưa có được sự lựa chọn nào hãy đến ngay với Tống Linh đơn vị chuyên cung cấp phào chỉ PU nhập khẩu chính hãng chất lượng cao có đầy đủ chứng nhận CO,CQ về sản phẩm cùng chế độ phục vụ chu đáo tận tình sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh