Tổng quan về tấm ốp tường vân đá - Bảng báo giá chi tiết

Ngày đăng: 2019-12-20

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ ngày càng tiến bộ thì việc ra đời những dòng sản phẩm mới với ưu điểm nổi bật đang là xu hướng chung trong nhiều ngành nghề hiện nay và trang trí thiết kế cũng không ngoại lệ. 

Nhắc tới vật liệu trang trí nội thất hiện nay thì một trong những xu thế được người dùng ưu tiên lựa chọn đó la sử dụng tấm ốp tường vân đá để trang trí không gian, với sự đa dạng trong họa tiết, màu sắc độ sáng bóng của bề mặt chắc chắn sẽ mang tới cho bạn một không gian thực sự hoàn hảo.

Tấm ốp tường PVC vân đá còn được xem là sự thay thế hoàn hảo cho những sản phẩm tự nhiên trước đây như: Đá, Gỗ…Vẫn đảm bảo được chất lượng, thẩm mỹ mà giá thành lại thấp hơn so với các vật liệu tự nhiên.

tấm ốp vân đá

Cấu tạo của tấm ốp PVC vân đá

Về cơ bản, tấm ốp tường vân đá được cấu tạo từ 4 lớp xếp chồng lên nhau, theo chiều từ trên xuống dưới như sau: lớp bảo vệ (UV), lớp họa tiết (vân đá), lớp PVC nguyên chất và lớp đế (PVC nền).

Lớp bảo vệ (UV): Đây là lớp trên cùng có chức năng bảo vệ, chống trầy xước, duy trì được sự bền đẹp của vật liệu theo thời gian.

Lớp họa tiết(Vân đá): Đây chính là lớp mà tạo ra hiệu ứng để chúng ta có thể nhìn thấy hình dạng của vân đá, màu sắc.

Lớp PVC nguyên chất: Là lớp phía dưới của lớp vân đá nó không chỉ là phần đệm mà còn giúp làm rõ nét và sáng hơn các chi tiết vân đá, ngoài ra với sự liên kết chặt chẽ này sẽ giúp gia tăng độ bền cho vật liệu tránh được hiện tượng bong tróc.

Lớp đế: Đây là bộ phận tiếp giáp với các bề mặt cần trang trí, nó cũng được làm thành từ PVC nhưng có thêm 1 số chất như cát, chất chống giòn, chống cháy, đá….giúp tăng cường tính ổn định, giảm thiểu độ giòn gãy, linh hoạt trong thi công và đặc biệt hơn là độ bám dính.

Đặc điểm nổi bật

tấm ốp nhựa vân đá

So với nhiều vật liệu trang trí khác thì tấm ốp tường vân đá có những đặc tính nổi bật có thể kể ra dưới đây:

Không chịu ảnh hưởng từ điều kiện thời tiết

Ốp tường vân đá với khả năng chịu nước, nhiệt tốt giúp duy trì được sự bền đẹp của vật liệu qua năm tháng. Có thể được sử dụng trong những không gian có độ ẩm cao như nhà bếp, phòng tắm, vệ sinh…

Tiết kiệm chi phí

Tấp ốp tường PVC vân đá có giá thành phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Chi phí thấp hơn nhiều so với các sản phẩm tự nhiên khác có thể tiết kiệm được 50% chi phí vật liệu, 70% nhân công và 80% thời gian hoàn thiện.

Không cần sơn, trát mà chỉ việc ốp trực tiếp lên bề mặt tường giúp tiết kiệm thời gian tối đa.

Tính năng vượt trội

Trong cấu tạo của dòng sản phẩm này có chất liệu compound công nghệ cao có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập, phá hoại của mối mọt, côn trùng, kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm.

Tấm ốp tường PVC vân đá được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, có khả năng chống nước, lửa và các tác nhân gây hại từ bên ngoài, cho độ bền lên tới 30-40 năm.

Thi công tháo lắp dễ dàng

Là dòng sản phẩm công nghệ mới nên có trọng lượng nhẹ kết hợp với công nghệ hèm khóa hiện đại giúp có thể dễ dàng thi công cũng như tháo lắp một cách nhanh chóng và tiện lợi.

An toàn với người sử dụng và môi trường.

Tấm ốp PVC vân đá

Đơn vị cung cấp tấm ốp tường uy tín – Bảng báo giá chi tiết

Tống Linh tự hào là nhà cung cấp tấm ốp tường vân đá uy tín trên toàn quốc với mẫu mã đa dạng, chất lượng chúng tôi luôn mang tới cho người dùng những sản phẩm tốt nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những sản phẩm hàng nhái, kém chất lượng trôi nổi nên việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín là điều cần thiết với mọi khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 0386.139.196 or 0386.195.198. 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh