Cách để nhận biết sản phẩm tấm ốp tường nano chất lượng

Ngày đăng: 2019-12-13

Dòng sản phẩm vật liệu trang trí nội thất tấm ốp tường nano là một trong những sản phẩm cao cấp, đẹp mắt và sang trọng được nhiều người biết tới. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách phân biệt được tấm ốp tường nano chất lượng cao và chất lượng kém ra sao nên thường mua phải sản phẩm không ưng ý. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu thêm về loại tấm ốp này và qua đó giúp quý khách hàng có thể tự mình phân biệt được đâu là sản phẩm chất lượng và đâu là sản phẩm kém chất lượng.

Công trình sử dụng tấm ốp tường nano

Đặc điểm của sản phẩm tấm ốp nano chất lượng cao

Để nhận biết được chúng có phải chất lượng cao hay không hãy dựa vào những đặc điểm như sau:

+ Độ cứng cáp:

Có rất nhiều nhà sản xuất đã cắt giảm nguyên vật liệu đầu vào để tạo ra những sản phẩm tấm ốp kém chất lượng. Cụ thể đó là vật liệu đầu vào giảm đi dẫn tới cùng một kích thước tấm ốp nhưng loại tấm ốp kém chất lượng  sẽ mỏng manh, chịu lực kém hơn. Bạn chỉ cần cầm hai tấm ốp nano đó với cùng quy cách để cảm nhận, loại tấm ốp chất lượng cao sẽ rất chắc chắn, cứng cáp còn đối với sản phẩm chất lượng kém thì mỏng hơn, nhẹ hơn và khi dùng lực ta sẽ có cảm giác có thể bẻ gãy rất dễ dàng. Những loại sản phẩm kém chất lượng này sẽ không có tính chống ẩm, chống thấm, cách âm cách nhiệt tốt được và độ chịu lực, tác động bên ngoài cũng sẽ kém hơn tấm ốp khác nên tuổi thọ của chúng không cao.

 

+ Độ dày của lớp phủ vân

Sản phẩm tấm ốp tường nano chất lượng sẽ có  lớp phủ vân dày và có tính chống trầy, chống xước tốt. Bề mặt vân có tính thẩm mỹ cao, đẹp mắt và không có khuyết tật, lỗi trên bề mặt. Ngoài ra lớp vân phủ cũng được dính chắc chắn vào bề mặt của lớp cốt. Đối với loại tấm ốp chất lượng kém trôi nổi trên thị trường thì lớp vân này thường bám dính rất kém do vậy chúng dễ bong tróc, và do đó chúng có tuổi thọ thấp.

Với những đặc điểm trên bạn có thể tự mình phân biệt được tấm ốp tường nano chất lượng hay không chất lượng. Ngoài ra, bạn cũng cần phải tìm tới đơn vị phân phối uy tín, có thương hiệu.

Tấm ốp tường nano

CHOPHAOCHI.VN là đơn vị cung cấp và phân phối tấm ốp nhựa nano PVC chất lượng cao. Với công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn châu Âu thì sản phẩm tấm ốp của chúng tôi đạt chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng có hơn 1000 màu vân cho quý khách hàng lựa chọn. Có màu tấm ốp vân gỗ, hay vân đá… đều vô cùng đẹp mắt và lôi cuốn.

Vui lòng liên hệ ngay 0962.522.939 để được tư vấn.

Xem ngay: Báo giá tấm ốp tường nano mới nhất hiện nay.

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh