Tấm ốp nhựa vân đá - Dòng sản phẩm siêu bền siêu tiết kiệm

Ngày đăng: 2019-12-16

Ngày nay khi mà công nghệ đang ngày càng phát triển thì việc có nhiều các dòng sản phẩm mới với nhiều ưu điểm vượt trội ra đời, trong ngành vật liệu xây dựng lĩnh vực tấm ốp chúng ta không thể nào không nhắc tới tấm ốp nhựa vân đá đây được đánh giá là một bước đột phá mới trong lĩnh vực này. 

Với nhiều ưu điểm vượt trội thì dòng sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của người sử dụng từ tính thẩm mỹ, công năng cho tới giá thành đều rất phù hợp với người dùng.

Là dòng sản phẩm có nhiều ưu điểm có thể kể tới đầu tiên đó là khả năng chắc chắn và bền đẹp theo thời gian bên cạnh đó vì được cấu tạo chủ yếu bằng PVC nên có khả năng cách điện và nhiệt cao.

tấm ốp nhựa vân đá

Có khả năng chịu nước tuyệt đối nên không có hiện tượng ẩm mốc bên cạnh đó vật liệu này còn có khả năng chống cháy lan giúp hạn chế được hậu quả trong trường hợp không may bị hỏa hoạn.

Trọng lượng của dòng sản phẩm này so với đá tự nhiên là nhẹ hơn rất nhiều thuận tiện cho việc vận chuyển cũng như thi công trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Có thể được kết hợp và sử dụng trong nhiều không gian phong cách khác nhau để tạo nên một sự thống nhất và hài hòa.

Về giá thành của loại vật liệu tấm ốp nhựa vân đá này rẻ hơn rất nhiều so với đá tự nhiên mà vẻ đẹp mà nó mang lại thì không thua kém gì nên đang ngày càng được khách hàng hết sức ưa chuộng.

Những vị trí thay thế được cho là tốt nhất bạn nên sử dụng tấm ốp vân đá

tấm ốp pvc vân đá

Bên cạnh việc sử dụng tấm ốp vân đá để trang trí nhằm nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian nội thất thì một số người dùng còn sử dụng tấm ốp này với mục đích thực tế hơn.

Phòng khách: Vách tivi, hay những vị trí tường bị ẩm mốc hay dễ ngấm nước

Nhà bếp: Ốp vách tường hay vị trí nấu ăn để đảm bảo sự sạch sẽ và lau chùi dễ dàng.

Nhà tắm : Chống thấm nước vào tường gây nên tình trạng ẩm mốc, dễ dàng vệ sinh

Tại sao nên lựa chọn tấm ốp nhựa vân đá của Tống Linh 

tấm ốp nano vân đá

Là một trong những đơn vị cung cấp tấm ốp nhựa PVC vân đá đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này chúng tôi mang tới cho khách hàng những dòng sản phẩm tốt và chất lượng nhất trên thị trường. Mẫu mã đa dạng, tính thẩm mỹ cao là vật liệu trang trí hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn , mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0386.139.196.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh