Phào chỉ PU tại sài gòn chất lượng cao giá cực tốt

Ngày đăng: 2020-03-14

Nhu cầu sử dụng sản phẩm phào chỉ PU ngày càng tăng cao tại Việt Nam trong đó thành phố Hồ Chí Minh ( Sài Gòn) là một trong những nơi có nhu cầu sử dụng nhiều nhất cả nước. Hiện nay có nhiều cơ sở cung cấp phào chỉ PU tại Tp. HCM nhưng không nhiều những đơn vị lớn, uy tín. Do đó khách hàng thường không nhận được sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả tốt nhất để trang trí cho công trình.

Gợi ý nhà cung cấp phào chỉ PU tại Tp. HCM
 

Là một đơn vị uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm, CHợ Phào Chỉ đang là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp sản phẩm phào chỉ PU chất lượng cao.

Do nhập trực tiếp từ nhà cung cấp phào PU TOP 3 của Trung Quốc nên chất lượng sản phẩm phào PU của chúng tôi có đầy đủ tiêu chí tốt nhất của một sản phẩm chất lượng cao:

+ Đảm bảo độ sắc nét, láng mịn trên thanh phào chỉ. Không có những khuyết tật trên bề mặt, hoa văn trang trí cũng nổi bật, rõ ràng hơn.

+ Độ cứng cáp, dẻo dai và chắc chắn đảm bảo do tỷ lệ PU được cho vào sản xuất phào chỉ cao đạt tới 340kg/m3. Chính vì điều này đã giúp thanh phào chỉ có tính chịu lực tốt, dẻo dai dễ uốn cong và qua đó cũng giúp chúng bền bỉ hơn theo thời gian..

+ Ngoài ra, thanh phào chỉ PU của chúng tôi còn đảm bảo được độ bám dính sơn chắc chắn, đảm bảo không bị bong tróc như những loại phào kém chất lượng đang bày bán trên thị trường hiện nay.

+ Tính an toàn, thân thiện với môi trường sống, với sức khỏe của con người luôn là tiêu chí quan trọng. Và sản phẩm phào PU của chúng tôi đảm bảo được điều ấy. Sản phẩm có đầy đủ chứng chỉ về chất lượng, các giấy chứng nhận an toàn, thân thiện với sức khỏe con người, môi trường sống.

Với sự chất lượng mà sản phẩm chúng tôi mang lại chắc chắn sẽ giúp cho công trình được trang trí được đẹp mắt, sang trọng nhất.

Phào chỉ PU tại Tp. HCM

Bảng giá phào chỉ PU tại TP. HCM
 

Do nhập trực tiếp từ xưởng sản xuất  với số lượng lớn nên giá thành sản phẩm phào chỉ PU của chúng tôi rất cạnh tranh tại Tp. HCM. Ngoài ra còn rất nhiều ưu đãi cho những khách hàng hợp tác lâu dài, mua sản phẩm phào chỉ PU với số lượng lớn như kiến trúc sư, các đội thầu thợ tại Tp. HCM…

phào PU tại Sài Gòn

Chúng tôi cung cấp phào chỉ PU nhiều chủng loại mẫu mã khác nhau như phào cổ trần, phào nẹp, phào hoa góc, hoa văn trang trí… Mỗi loại có kích thước khác nhau và mức giá thành cũng khác nhau. Để biết chính xác giá từng mẫu vui lòng gọi ngay 0386.195.198.

Xem những mẫu mã phào PU chất lượng nhất: https://chophaochi.vn/phao-chi-pu/gm-gemei

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh