Kinh nghiệm lựa chọn phào chỉ PU trang trí không gian nội thất

Ngày đăng: 2019-06-18

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào đó, cũng phải xứng đáng với số tiền mình bỏ ra. Với phào chỉ PU cũng vậy, bạn cũng cần phải lựa chọn sản phẩm sao cho chất lượng và phù hợp nhất. Dưới đây là một số kinh nghiệm khi mua phào chỉ PU trang trí.

Cần phải lựa chọn phào chỉ PU chất lượng cao

Với rất nhiều người đi mua phào chỉ họ thường chỉ quan tâm tới giá và chất lượng thường hay bỏ qua. Điều này có thể dẫn đến việc công trình khi  được trang trí không gian không đạt được vẻ đẹp thẩm mỹ như phào không sắc nét, độ bền không cao…

Kinh nghiệm lựa chọn phào chỉ PU chất lượng

Chính vì vậy kinh nghiệm đi mua phào đầu tiên mà các bạn nên lựa chọn đó chính việc quan tâm nhiều hơn tới chất lượng. Chất lượng phào tốt sẽ giúp không gian công trình trở nên đẹp mắt và sang trọng hơn. Ngoài ra bạn không cần phải lo về sau khi phải sửa chữa, hay thay mới phào vì phào chất lượng cao nếu được thi công chuẩn sẽ đạt được độ bền cực lớn, tồn tại lâu dài cùng công trình.

Để chọn lựa được phào chất lượng các bạn chỉ cần nhớ kỹ 4 tiêu chí sau đây:

  1. Đảm bảo về độ sắc nét, bóng mịn
  2. Đảm bảo về độ dẻo dai, bền chắc
  3. Đảm bảo về độ bám dính sơn tốt
  4. Đảm bảo về độ an toàn với môi trường sống, với con người

 

 

Mua sản phẩm phào chỉ PU chất lượng mang lại vẻ đẹp lâu dài cho công trình, tiết kiệm chi phí khi không phải sửa chữa.

Cần phải lựa chọn phào chỉ phù hợp với không gian

Tùy theo mỗi kiểu không gian khác nhau nên lựa chọn những loại phào chỉ khác nhau. Đối với các kiểu không gian như cổ điển, tân cổ điển thì việc lựa chọn phào chỉ PU phải phù hợp.

Nên chọn loại phào chỉ PU có họa tiết hoa văn nhẹ nhàng, đơn giản cho không gian tân cổ điển. Còn đối với không gian cổ điển thì nên lựa chọn loại phào chỉ có họa tiết hoa văn cầu kỳ một chút, loại bản lớn mới có thể tôn lên sự lộng lẫy, nguy nga cho không gian được.

Kinh nghiệm lựa chọn phào chỉ PU chất lượng

Khi chọn phào chỉ PU đảm bảo được yếu tố hài hòa, cân đối cho tổng thể không gian. Thường thì ngôi nhà trước khi làm nội thất đã có sẵn các bản thiết kế với sự tính toán loại phào sử dụng và bố trí hợp lý. Do vậy, bạn không nên tự ý thay đổi loại phào chỉ khi lựa chọn sẽ làm tổng thể không gian không được đẹp như ý muốn.

Cần phải chọn đúng đơn vị bán phào chỉ PU chất lượng

Việc chọn một đơn vị bán phào có thương hiệu, uy tín và chất lượng là điều vô cùng cần thiết. Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều nơi cung cấp phào chỉ PU. Tuy nhiên phào chỉ PU chất lượng cao thì lại không có nhiều, đa phần chỉ là một số đơn vị nhỏ lẻ, cung cấp sản phẩm không chính hãng, không thương hiệu.

Với kinh nghiệm của tôi, bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp phào chỉ PU nhập khẩu nước ngoài sẽ đảm bảo chất lượng tốt hơn so với Trung Quốc. Sản phẩm nhập khẩu nước ngoài đảm bảo độ sắc nét cao, độ bền tốt, và đặc biệt là độ an toàn với môi trường sống.

Với công nghệ sản xuất hiện đại, quy trình sản xuất khắt khe và sản phẩm được kiểm định chất lượng thì những mẫu mã phào chỉ nhập khẩu luôn đảm bảo được chất lượng tốt hơn cả.

Trên đây là những kinh nghiệm khi bạn lựa chọn sản phẩm phào chỉ PU trang trí, để được tư vấn kỹ hơn, các bạn vui lòng liên hệ ngay 0962.522.939. Xin cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh