Sử dụng tấm ốp PVC vân đá trong các công trình hiện đại

Ngày đăng: 2019-12-20

Việc tấm ốp nhựa PVC ra đời được xem là một bước tiến mới trong ngành vật liệu xây dựng hiện nay, là dòng sản phẩm có thể tạo nên những điểm nhấn ấn tượng cho các không gian khác nhau với màu sắc cũng như hoa văn hết sức đa dạng.

Đối với riêng dòng tấm nhựa PVC vân đá thì được xem là sản phẩm đang được ưa chuộng bậc nhất hiện nay bởi ngoài những đặc tính vượt trội thì nó còn thể hiện sự đa dạng trong việc trang trí những không gian và phong cách khác nhau.

Tấm nhựa PVC vân đá là gì ?

Là dòng sản phẩm mới được sử dụng khá phổ biến trong các công trình kiến trúc hiện nay có thể kể tới như chung cư, nhà phố, nhà hàng, khách sạn…

Tấm ốp nhựa vân đá được sử dụng để ốp tường, trần là dòng sản phẩm mới được sử dụng nhiều trong những công trình hiện đại ngày nay. Nó được cấu tạo từ nhựa PVC, bột đá, lớp phủ UV với màu sắc đa dạng, trang nhã kết hợp với những đường vân đá đẹp đủ sức để mang tới một không gian sang trọng và tinh tế.

tấm ốp nhựa vân đá

Nhằm nâng cao và đảm bảo chất lượng cho công trình thì việc lựa chọn những dòng vật liệu trang trí chất lượng là điều mà bất kỳ vị chủ nhà nào cũng đều mong muốn, qua đó để thấy được chất lượng của tấm ốp nhựa vân đá được đánh giá cao như thế nào thì mới có thể nhận được sự quan tâm của khách hàng đến như vậy.

Cấu tạo của tấm PVC vân đá

Được cấu tạo từ 4 lớp:

Lớp đệm

Lớp PVC nguyên chất

Lớp vân đá

Lớp UV

Ưu điểm tấm nhựa vân đá

Độ cứng cao, chịu va đập mài mòn tốt.

Vì được làm từ nhựa PVC cao cấp trên công nghệ hiện đại và tiên tiến nên bề mặt tấm ốp loại này có độ cứng rất cao chịu được va đập cũng như khả năng chịu mài mòn và oxi hóa cao.

Có khả năng chống cháy cao.

Với khả năng chống cháy dòng sản phẩm này lại càng được ưa chuộng và rất phù hợp trong những tòa nhà cao tầng.

Có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.

Nếu bạn mong muốn có được một không gian yên tĩnh và thoải mái thì lựa chọn tấm ốp nhựa vân đá là hoàn toàn phù hợp, khả năng cách nhiệt giúp cho ngôi nhà của bạn mát về mùa hè và ấm về mùa đông.

Chống thấm, chống ẩm, độ bền cao.

Thi công nhanh chóng, đơn giản.

Trọng lượng của tấm ốp PVC vân đá so với đá tự nhiên thì có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều nên có thể dễ dàng vận chuyển và thi công nhanh chóng.

Tính thẩm mỹ cao

Về tính thẩm mỹ thì có thể khẳng định tấm ốp này không thua kém gì so với đá tự nhiên.

Ứng dụng thực tế trong các công trình hiện đại

tấm ốp nhựa PVC

Với sự đa dạng về màu sắc cùng ưu điểm vượt trội thì tấm ốp vân đá được sử dụng trong nhiều không gian và vị trí khác nhau trong ngôi nhà của bạn đó có thể là tường, trần, cầu thang, cột…Dưới đây là những hình ảnh thực tế ở nhiều không gian và vị trí khác nhau được thi công bằng tấm ốp vân đá.

=>> Bảng báo giá tấm ốp tường vân đá

Địa chỉ cung cấp tấm ốp vân đá uy tín

Để công trình có thể bền đẹp theo thời gian thì chất lượng tấm ốp đóng vai trò quan trọng bậc nhất nên việc lựa chọn được sản phẩm tốt, chất lượng là điều bắt buộc bạn phải làm.

Trên thị trường hiện nay lại có không ít những sản phẩm kém chất lượng trôi nổi nên dẫn tới tình trạng khách hàng gặp khá nhiều khó khăn trong việc lựa chọn. Tống Linh đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm tấm ốp chất lượng cao, chính hãng là địa chỉ tin cậy cho nhiều khách hàng cũng như nhà thầu thi công trong việc lựa chọn tấm ốp làm vật liệu trang trí. 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh